Làm hồ cá trong sân nhà hình gì thì có thể phát tài?

Đối với những nhà có điều kiện muốn xây dựng hồ cá ngoài trời, bên cạnh các yếu tố cần xem xét như tính thẩm mỹ, vị trí cũng như hình dạng, kích thước so với ngôi nhà thì vấn đề phong thủy hồ cá trước nhà cũng được đặc biệt quan tâm.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được nên xây hồ cá hình gì để thu hút tài lộc cũng như tránh rước họa vào thân cho gia chủ.

Hồ cá có hình bán nguyệt

Làm hồ cá trong sân nhà hình gì thì có thể phát tài?-1Hồ cá hình bán nguyệt tốt cho phong thủy (Ảnh minh họa)

Nếu xây hồ cá có hình bán nguyệt thì sinh nhiều tiền của, tạo nên sự giàu có cho gia chủ. Theo phong thủy, làm hồ cá hình bán nguyệt hoặc dạng hồ uốn cong đều rất tốt cho phong thủy, trước nhà có hồ cá hình dạng này có nghĩa là có tiền của.

Xây hồ cá trong sân nhà hình bán nguyệt như vậy là tốt, nhưng vị trí phải xa cửa nhà, sao cho ánh nắng chiều tà không được phản xạ tia nắng chiếu vào nhà.

Hồ cá có hình vuông như nghiên mực

Làm hồ cá trong sân nhà hình gì thì có thể phát tài?-2(Ảnh minh họa)

Theo phong thủy, nếu hồ cá trong sân nhà giống cái nghiên mực, con cháu thi đỗ cao, nước trong hồ mà trong như gương, sinh con quý và thông minh.

Trước sân nhà hồ cá như vậy là tốt, thu hút nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ, nhưng vị trí hồ cá phải xa cửa nhà, sao cho ánh nắng chiều tà không được phản xạ tia nắng chiếu vào nhà.

Hồ cá hình thoi

Làm hồ cá trong sân nhà hình gì thì có thể phát tài?-3(Ảnh minh họa)

Hồ cá hình thoi có thể giảm bớt vận xui của gia đình. Khi những điều xui xẻo trong gia đình biến mất, vận may sẽ đến, đặc biệt là vấn đề tài lộc. Một hồ cá như vậy có thể mang lại may mắn, tài lộc, sự hanh thông cho gia chủ. Chỉ cần gia chủ đủ nghị lực để vượt qua khó khăn thì chắc chắn tương lại sẽ có những điều tốt đẹp đang chờ đợi ở phía trước.

Hồ cá hình bầu dục

Xây hồ cá trong sân hình bầu dục sẽ làm tăng tài lộc cho gia đình. Một hồ cá có hình dạng này có thể mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho gia đình. Ngoài ra, hình dạng hồ cá như vậy cũng sẽ giúp gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc, bổ trợ sự nghiệp, hỗ trợ sức khỏe.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-ho-ca-trong-san-nha-hinh-gi-thi-co-the-phat-tai-99342.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.