Làm quần quật cả năm không hết nghèo: Kiểm tra xem đầu giường ngủ có đặt 3 thứ này, thay ngay còn kịp

Đầu giường ngủ nếu đặt 3 thứ này khó lòng phát tài giàu có, cuộc sống dễ gặp tai ương xui xẻo khó lòng phát triển như ý.

Dao kiếm, đồ vật sắc nhọn

Làm quần quật cả năm không hết nghèo: Kiểm tra xem đầu giường ngủ có đặt 3 thứ này, thay ngay còn kịp-1

Những vật sắc nhọn như dao, kiếm được cho là mang theo nguồn sát khí nặng, dễ tạo áp lực lên công việc, gây bất an. Chúng có thể gây sát thương bất cứ lúc nào. Do đó, gia chủ nên tránh việc để những vật này ở ngay khu vực đầu giường ngủ.

Ngoài những quan niệm dân gian đã được lưu truyền từ lâu, ngày nay, chúng ta cũng cần tránh đặt một số vật khác ở đầu giường để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe.

Tượng thần Phật

Làm quần quật cả năm không hết nghèo: Kiểm tra xem đầu giường ngủ có đặt 3 thứ này, thay ngay còn kịp-2

Một số gia đình để tượng thần Phật ở khu vực giường ngủ để tạo cảm giác bình an, được phù hộ. Tuy nhiên, đây là việc không nên làm.

Theo quan niệm dân gian, tượng thần Phật là vật vô cùng linh thiêng. Những thứ này cần đặt ở những nơi trạng trọng, tôn nghiêm chứ không nên để trong phòng ngủ hay để đầu giường.

Trong phong thủy, đặt tượng thần Phật ở đầu giường tức là cất giấu tài lộc, may mắn, gia chủ sẽ gặp khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp.

Gương soi

Làm quần quật cả năm không hết nghèo: Kiểm tra xem đầu giường ngủ có đặt 3 thứ này, thay ngay còn kịp-3

Gia chủ nên tránh để gương soi ở phía đầu giường hoặc đối diện giường, đặc biệt là khi trong nhà có người già hoặc người yếu bóng vía. Những người này thường có giấc ngủ không sâu, dễ tỉnh giấc giữa đêm. Nếu trong trạng thái chưa tỉnh tháo mà đã nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ thì sẽ tạo cảm giác bất an, lo lắng.

Những lưu ý khi kê giường ngủ

Giường ngủ ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ, sức khỏe của mỗi người nên bạn đừng bao giờ đặt giường ngủ thẳng bếp. Bởi bếp mệnh hỏa ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, khiến tình cảm vợ chồng trở nên căng thẳng mệt mỏi. Đồng thời, bạn cũng đừng đặt giường dưới xà ngang của ngôi nhà dễ gây ức chế căng thẳng ảnh hưởng tới giấc ngủ dễ gây mộng mị.

Ngoài ra, khi bạn đặt giường ngủ nên tránh xa những thứ sắc nhọn kẻo dễ gây sát thương, tình cảm vợ chồng cũng dễ bị mâu thuẫn căng thẳng, cuộc sống khó lòng hòa hợp hạnh phúc được. 

Đường tài lộc danh vọng công việc cũng vì thế mà bị cản trở ít nhiều khó lòng giàu có hanh thông như mong muốn của bạn.

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/lam-quan-quat-ca-nam-khong-het-ngheo-kiem-tra-xem-dau-giuong-ngu-co-dat-3-thu-nay-thay-ngay-con-kip.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.