Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?

Mặc dù không thể chứa tất cả mọi thứ, nhưng nếu biết cách sắp đặt đồ nội thất bên trong hợp lý, bạn vẫn có thể đảm bảo phòng ngủ nhỏ của mình thoải mái và đầy đủ chức năng như một phòng ngủ lớn.

Nếu sở hữu một phòng ngủ nhỏ, chắc hẳn chúng ta đều ý thức rằng mình sẽ không thể sắp xếp tất cả đồ đạc yêu thích của mình trong đó. Bởi một chiếc giường là phải có và nó đã chiếm phần lớn diện tích căn phòng, thế nên bạn không còn nhiều không gian cho những đồ nội thất khác. 

Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-1

Tuy nhiên thực tế vẫn có những cách hợp lý khác để bạn có thể sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ mà không làm cho căn phòng của bạn trông quá chật chội. Dưới đây chính là các gợi ý:

1. Nếu bạn có không gian hạn chế trong phòng ngủ, hãy chọn những món đồ nội thất đa năng. Ví dụ, bạn có thể chọn một chiếc giường có ngăn kéo, đầu giường có giá...

Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-2

Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-3Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-4Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-5


2. Với phòng ngủ nhỏ, bạn có thể chọn một tủ quần áo lớn và duy nhất để lưu trữ tất cả các loại quần áo cũng như phụ kiện cá nhân như mũ, kính, túi xách… Thông thường, những món đồ này có thể cần một hệ thống tủ kệ lưu trữ riêng nhưng như vậy nó sẽ chiếm nhiều không gian trong phòng và khi chúng được tích hợp cùng với tủ quần áo, bạn sẽ có thêm không gian trống cho những món đồ nội thất hữu ích khác hoặc bạn có thể đơn giản là giữ không gian trống để làm cho căn phòng trông rộng rãi, dễ chịu hơn.

Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-6

Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-7

Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-8

3. Nếu bạn có một giường đôi trong phòng ngủ nhỏ, thì việc đặt nó ở trung tâm của căn phòng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Thay vào đó, bạn hãy kê giường trong góc để làm thoáng không gian trung tâm và sẽ giúp căn phòng trông rộng hơn.

Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-9Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-10

Làm thế nào để sắp đặt nội thất nếu bạn chỉ có một phòng ngủ nhỏ?-11

Tóm lại, mặc dù phòng ngủ nhỏ không thể chứa tất cả mọi thứ mà một phòng ngủ lớn, nhưng việc đặt đồ nội thất phòng ngủ theo các mẹo đã đề cập ở trên sẽ cung cấp cho bạn một số không gian bổ sung hữu ích hơn. Sử dụng không gian bổ sung theo cách tốt nhất có thể để đảm bảo rằng phòng ngủ nhỏ của bạn thoải mái và đầy đủ chức năng như một phòng ngủ lớn.

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.