Thúy Nga được Leon Vũ hé lộ nơi bí mật trong căn nhà rộng hàng trăm m2 tại Mỹ

Thúy Nga nói: "Đây là một nơi bí mật không ai được bén mảng trong nhà Leon Vũ, giờ tôi mới được vào xem".

Leon Vũ là một ca sĩ kiêm MC nổi tiếng tại hải ngoại và được khán giả yêu thích qua nhiều ca khúc trữ tình, quê hương, với giọng hát ấm áp, da diết.

Leon Vũ tên thật là Trình Vũ Đông Nghi, sinh ra tại Tây Ninh và mang hai dòng máu Việt – Mỹ. Anh sang Mỹ định cư từ khi còn rất nhỏ (năm 1988) và lớn lên với sự giáo dục tại trường Mỹ nhưng vẫn yêu thích nhạc Việt nên quyết tâm học tiếng Việt để theo đuổi nó.

Thúy Nga được Leon Vũ hé lộ nơi bí mật trong căn nhà rộng hàng trăm m2 tại Mỹ-1
Leon Vũ và Thúy Nga

Leon Vũ hiện có mối quan hệ rộng khắp với nhiều nghệ sĩ hải ngoại, đặc biệt thân thiết với danh hài Thúy Nga. Anh cũng là bạn thân của cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Chính vì vậy, tại chương trình Gõ cửa thăm nhà tuần này, Thúy Nga đã dẫn khán giả tới thăm nơi sinh sống của Leon Vũ tại California. Đó là một căn nhà khá rộng rãi, thoáng mát được xây dựng theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, nhưng lại giữ đôi nét phong cách Á Đông, có tượng Phật thờ trước cửa.

Leon Vũ thích cây cối nên ngay từ cửa, anh đã trồng rất nhiều loại hoa, trong đó có nhiều cây lan xin từ nhà danh ca Hương Lan về. Anh còn trồng cả cây ăn quả và thích thú khoe với khán giả những chùm nho mình tự tay hái trong vườn nhà.

Quá hào hứng, Thúy Nga đã dẫn khán giả ra vườn sau nhà Leon Vũ để khám phá. Ai cũng bất ngờ khi thấy khu vườn quá rộng, tới cả vài trăm mét vuông, được bài trí gọn gàng, ngăn nắp với xích đu, khu thượng uyển, khu thờ tượng Phật… Thúy Nga nói:

Thúy Nga được Leon Vũ hé lộ nơi bí mật trong căn nhà rộng hàng trăm m2 tại Mỹ-2
Leon Vũ nuôi nhiều động vật

"Leon Vũ xây khu vườn này để làm nơi tụ tập, mở tiệc cùng anh chị em nghệ sĩ nhưng ở Mỹ này ai cũng bận nên từ lúc xây ra tới giờ chẳng tụ tập được".

Trong khu vườn có rất nhiều loại cây. Ngoài cây cối, Leon Vũ còn thích nuôi động vật. Anh biến khu vườn của mình thành một nông trại nhỏ khi dựng hẳn các chuồng để nuôi chó, gà Malay, chim Africa… rồi cho chúng tự đẻ trứng, ấp thành con non.

Thúy Nga nhận định: "Leon Vũ thích nuôi trồng như nông dân nên trong vườn có nhiều động vật lắm, như một vườn thú".

Thúy Nga được Leon Vũ hé lộ nơi bí mật trong căn nhà rộng hàng trăm m2 tại Mỹ-3
Một góc vườn nhà Leon Vũ

Tiếp đó, Thúy Nga dẫn khán giả vào trong nhà để xem nơi để đồ diễn của Leon Vũ. Cô nói: "Đây là một nơi bí mật không ai được bén mảng, giờ tôi mới được vào xem".

Đó là cả một căn phòng rộng, chia làm nhiều gian tủ để đồ đi hát, đồ lên talkshow, với hàng trăm chiếc áo vest, vài chục bộ áo dài do anh tự mua về rồi thiết kết. Anh nói:

"Tôi thích quần áo nên mua rất nhiều, đặc biệt là đồ diễn. Nhưng nhiều khi mua về sợ bị trùng với anh em nghệ sĩ nên tôi tự tay thiết kế lại.

Thúy Nga được Leon Vũ hé lộ nơi bí mật trong căn nhà rộng hàng trăm m2 tại Mỹ-4
Tủ đồ của Leon Vũ

Tôi còn có bệnh thích áo dài nên tự tay lựa vải rồi đặt may rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phải thật dài tôi mới chịu, chứ không phải áo dài thường.

Tôi chứa rất nhiều quần áo trong những tủ đồ này nhưng không cho ai vào vì sợ bị thất lạc đồ, hôm nay mới dám cho mọi người xem".

Thúy Nga được Leon Vũ hé lộ nơi bí mật trong căn nhà rộng hàng trăm m2 tại Mỹ-5
Nơi Leon Vũ livestream

Trong phòng để đồ diễn, Leon Vũ còn dành riêng một góc chuyên livestream, với set up riêng biệt và nhiều máy móc chuyên nghiệp.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-nga-duoc-leon-vu-he-lo-noi-bi-mat-trong-can-nha-rong-hang-tram-m2-tai-my-162212008081835553.htm

nhà của sao Việt

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.