Mỹ nhân từng vướng nghi vấn chung bồ tỷ phú với Ngọc Trinh - Lily Chen khoe biệt thự hơn 2000 m2 ở quê

Sau loạt ồn ào, ca sĩ Lily Chen đã quyết định xây biệt thự ở quê và sẽ chuyển về đây sống khi nhà hoàn thiện.

Theo chia sẻ của Lily Chen thì cô đang tiến hành xây nhà ở Tây Ninh. Bản demo căn biệt thự cũng được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Ngôi nhà được thiết kế vô cùng công phu và hoành tráng với diện tích hơn 2000 mét vuông.

Lily Chen cho biết: "Hôm nay Chen công khai nhà ở của Chen ở Tây Ninh cho mọi người xem nhé, hơn 2000 mét vuông. Tích góp 5 năm qua cuối cùng cũng làm được. Đại vận 28 tuổi của Chen hy vọng thắng lợi. Hy vọng sẽ mang nhiều tốt đẹp cho xã hội"... "Không biết mai mốt Chen về Tây Ninh ở rồi mọi người có nhớ Chen không? Chắc Chen sẽ nhớ showbiz và nhớ mọi người lắm".

Mỹ nhân từng vướng nghi vấn chung bồ tỷ phú với Ngọc Trinh - Lily Chen khoe biệt thự hơn 2000 m2 ở quê-1Lily Chen tiết lộ mô hình biệt thự rộng hơn 2000 m2 mà cô đang xây dựng ở Tây Ninh.


Được biết đây sẽ là nơi ca sĩ lui về sau loạt ồn ào: "Chen biết Chen không phù hợp cách sống của người thành thị, Chen không biết nói dối, không biết giả tạo cho mọi người vui nên Chen quyết định rút về quê nơi mình sinh ra để sống. Chen không muốn ai lừa dối mình, không muốn vì ai mà đau khổ và khóc nữa", cô viết.

Mỹ nhân từng vướng nghi vấn chung bồ tỷ phú với Ngọc Trinh - Lily Chen khoe biệt thự hơn 2000 m2 ở quê-2Lily Chen có cuộc sống sang chảnh, cô nàng thường xuyên khoe sở hữu xe sang, nhẫn kim cương tiền tỷ và đồ hiệu đắt tiền.

Lily Chen tên thật là Trần Như Ngọc, cô sinh năm 1995 tại Tây Ninh, được biết tới khi đoạt giải Á quân Tình Bolero. Vào khoảng tháng 6/2021 Lily Chen trở thành tâm điểm của mạng xã hội vì nghi vấn chung bồ tỷ phú với Ngọc Trinh. Nguyên nhân là do cô và Ngọc Trinh mua xe có giá "khủng" và tông màu na ná nhau.

Tuy nhiên sau đó, "Ngọc nữ bolero" đã lên tiếng phủ nhận và cho biết bạn trai cô là doanh nhân kiêm luôn nhạc sĩ, không liên quan tới người mà netizen nhắc tới. Nhưng sau đó, cô nàng bất ngờ xác nhận độc thân.

Mỹ nhân từng vướng nghi vấn chung bồ tỷ phú với Ngọc Trinh - Lily Chen khoe biệt thự hơn 2000 m2 ở quê-3Lily Chen vướng phải lùm xùm khi mua xe giống màu "xế hộp" Ngọc Trinh.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-nhan-tung-vuong-nghi-van-chung-bo-ty-phu-voi-ngoc-trinh-lily-chen-khoe-biet-thu-hon-2000-m2-o-que-98973.html

Lily Chen

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.