Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có

Dù ở nhà thuê, Xoài Non vẫn chăm chút cho không gian sống, đầu tư làm lại nội thất.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-1

1 tháng vừa qua, câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân của Xoài Non và Xemesis trở thành chủ đề nóng được bàn luận liên tục trên MXH. Từ những dấu hiệu ở mức nghi vấn rạn nứt đến khi người trong cuộc chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn hay hiện tại, khi cả 2 đã có cuộc sống mới thì nhắc đến Xoài Non và Xemesis vẫn khiến dân tình chú ý.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-2

Sau khi chia tay, mới đây Xoài Non tiết lộ, cô đang sống tại một căn chung cư mới ở khu Thảo Điền (TP.HCM). Người đẹp cho biết đây là nhà thuê vì “làm gì có tiền mua nhà”. Dù đã chuyển ra ở riêng được một thời gian nhưng hiện tại, Xoài Non mới đang sắp xếp lại đồ đạc, dọn dẹp không gian sống mới của mình.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-3

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-4

Cũng trong livestream mới nhất, Xoài Non khoe với người hâm mộ một số góc trong căn hộ mới. Vốn là KOL có tiếng, hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh nên cô nàng sở hữu khá nhiều đồ đạc từ quần áo, giày dép đến loạt phụ kiện, Do đó, Xoài Non vẫn dành riêng một khu vực làm kệ để giày, một căn phòng riêng để thay đồ, trang điểm.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-5Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-6

Ngoài ra, các không gian khác như phòng khách, phòng ngủ cũng được Xoài Non thiết kế chỉn chu, gọn gàng. Cô nàng cho biết sau khi hoàn thiện lại mọi thứ, sẽ quay cận cảnh không gian để khoe với cộng đồng mạng.

Trước đó, thời còn mặn nồng với Xemesis, Xoài Non từng sống trong căn biệt thự triệu đô ở khu đất đắt đỏ tại TP.HCM. “Nam streamer giàu nhất Việt Nam” từng chia sẻ, cả hai quyết định ở biệt thự vì gần gia đình và một phần do sở thích muốn có phòng thay đồ rộng rãi của Xoài Non.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-7
Căn phòng có sức chứa hơn 600 bộ đồ và nhiều loại phụ kiện khác.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-8
Hàng trăm bộ quần áo của Xoài Non là phục vụ cho công việc, với chủ yếu được các nhãn hàng thời trang tặng.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-9
Ngoài quần áo, túi hiệu, Xoài Non còn đam mê với nước hoa.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-10
Toàn cảnh căn phòng như một cửa hiệu thời trang.

Lộ diện căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-11
Choáng ngợp với không gian chứa đồ.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-dien-can-nha-thue-cua-xoai-non-sau-khi-tay-trang-roi-khoi-chong-cu-giau-co-172240622150934098.htm

xoài non

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.