Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta

Khác hoàn toàn sự lộng lẫy trên thảm đỏ, mỹ nhân họ Lý thường ăn mặc giản dị đến mức khó tin khi đi làm vườn.

Lý Nhã Kỳ được khán giả biết đến là một diễn viên phim truyền hình, một mỹ nhân có mối quan hệ ngoại giao với tỷ phú đến từ các nước. Bên cạnh đó, mọi người còn ấn tượng hơn với khối tài sản đồ sộ mà người đẹp sở hữu. 

Theo đó, "nữ đại gia" của Vbiz sở hữu mảnh đất rộng hơn 50 hecta nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm TP. Đà Lạt 20km. Đây được xem là nơi cô thường lui về nghỉ dưỡng, trồng rau quả sạch. Ngoài ra, cô còn là chủ nhân của căn biệt thự dát vàng và 1 khu du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta-1

Người đẹp giản dị mặc đồ ngủ, đẩy xe rùa đi hái quả.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân người đẹp vừa khoe những khung ảnh ở nhà chống dịch Covid-19. Cũng như các nghệ sĩ khác, Lý Nhã Kỳ tạm gác lại các công việc trong thời điểm này. Cô dành thời gian về vườn để tận hưởng không khí trong lành cũng như thu hoạch các loại cây trái do mình và những người thân tự tay chăm sóc.

Nữ diễn viên hào hứng kể: "Những ngày làm nông trong tinh thần cùng đất nước chống dịch. Mỗi khoảnh khắc cảm nhận hạnh phúc khác nhau".

Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta-2

Trong vườn bơ, sầu riêng đang mùa thu hoạch.

Khác hoàn toàn sự lộng lẫy trên thảm đỏ, mỹ nhân họ Lý thường ăn bận giản dị đến mức khó tin khi đi làm vườn. Hết mang dép tổ ong, cô lại làm dân tình một phen thích thú trước khoảnh khắc đội nón lá, diện đồ ở nhà đi làm nông. Bên cạnh vườn rau cải thảo rộng 1ha mà cô từng giới thiệu còn có rất nhiều loại nông sản khác như atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây, súp lơ. Đặc biệt, cô nàng còn nuôi thêm gà tại khu nông trại.

Theo tiết lộ của cô, nơi đây có gần 100 gốc sầu riêng trên 20 năm tuổi, đang vào mùa thu hoạch nên trái rụng rất nhiều. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết: “Vuờn của tôi không đặt nặng vấn đề kinh doanh, hoặc là doanh số, chủ yếu là biếu tặng bạn bè, người thân và gia đình. Tôi không phun thuốc và chăm sóc nó tự nhiên…”.

Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta-3Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta-4

Nhờ đầu tư kĩ thuật cùng thời tiết thuận hòa, vườn rau của người đẹp họ Lý lúc nào cũng xanh mướt, trĩu quả.

Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta-5

Bên trong vườn còn kết hợp nuôi thêm gà.

Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta-6Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta-7

Ở mảnh đất sát chân đồi, Lý Nhã Kỳ trồng đủ các loại rau, bí, cải thảo,...

Về quê tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đẩy xe rùa đi thu hoạch hoa quả trong nông trại 50 hecta-8

Hình ảnh giản dị của Lý Nhã Kỳ mỗi lần về quê thu hoạch rau trái.

 

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.