Mắc những lỗi phong thủy này, dù phấn đấu không ngừng, vẫn nợ nần chồng chất, hãy khắc phục ngay!

Có nhiều khi chúng ta không thể hiểu nổi tại sao tiền bạc mình làm ra cứ dần dần đi đâu hết, thậm chí phải vay mượn khắp nơi. Hãy xem lại bạn có đang mắc phải những lỗi phong thủy này không?

Cửa ra vào thẳng với cửa sổ

Xem phong thủy nhà ở, cửa ra vào mà đối diện với cửa sổ là cách cục hao tài phá tài. Bởi lẽ, khi bạn mở cửa lớn thì cũng sẽ khiến cho tài khí trong cả căn nhà lưu động. Nhà có cửa ra vào thẳng với cửa sổ sẽ khiến cho tài khí vừa vào qua cửa lớn đã chân trước chân sau đi ra qua cửa sổ, nhà khó tụ tài tích tài, tiền bạc có vào nhà thì cũng như gió vào nhà trống, chẳng giữ được lâu dài.

Trong phong thủy, cách cục như trên được gọi là “Xuyên Đường Phong”, là bố cục phong thủy cực ký bất lợi đối với vận thế tài lộc của gia chủ. Nếu nhà bạn có thiết kế như vậy, hãy hóa giải ngay bằng cách đặt chậu cây xanh ngăn giữa cửa ra vào và cửa sổ, cũng có thể treo thêm rèm cửa để tạo vách ngăn tượng trưng giữa cửa chính và cửa sổ, phá vỡ cách cục hung hiểm kia, ngăn không cho tài khí thất thoát ra ngoài.

Giường ngủ của vợ chồng ba mặt đều sát tường

Nhiều người để tiết kiệm không gian nên kê giường ngủ vào một góc với cả ba mặt đều dựa sát vào tường. Cách bố trí này khiến người ngủ trên giường có cảm giác bị tù túng, giống như bị giam hãm, trong khi đó phòng ngủ lại là đại diện của nguồn tài lộc ngầm, nếu tài lộc bị kìm hãm sẽ khó phát đạt, thậm chí còn dễ bị tổn thất tiền bạc.

Mắc những lỗi phong thủy này, dù phấn đấu không ngừng, vẫn nợ nần chồng chất, hãy khắc phục ngay!-1

Đồ nhà bếp, nồi niêu nứt vỡ

Nồi niêu nứt vỡ dễ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Theo phong thủy, đồ làm bếp mà hỏng hóc song không được vứt bỏ kịp thời sẽ khiến cho bạn khó có thể có được tài lộc vượng phát, Thần Tài cũng chẳng buồn ghé vào thăm nhà nữa. Phòng bếp được ví như kho tiền, trong kho mà chứa đồ hỏng hóc, nứt vỡ thì chắc chắn là không tốt.

Cứ mãi như thế thì chắc chắn tài vận của nhà bạn sẽ càng ngày càng không tốt, tiền bạc có đi mà không có vào, các khoản nợ nần chồng chất cứ thế mà tăng theo thời gian. Hãy tạo cho mình thói quen kiểm tra các vật dụng nhà bếp định kì, vứt bỏ những đồ hư hỏng không cần thiết bạn nhé.

Trong nhà có quá nhiều gương

Trong phong thủy, gương thuộc về thứ nặng “âm - hàn”, nó rất dễ “chiêu dụ” tà khí, ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia chủ nếu không sử dụng hợp lý và đúng phong thủy. Nhiều người vì sở thích hay vì muốn nới rộng không gian mà lắp rất nhiều gương trong nhà, khắp nơi đều có gương, cách thiết kế nhà ở kiểu này khiến vợ chồng đều dễ hao tài tốn của, tiêu xài xa xỉ và thường có hành vi mua sắm vượt quá thu nhập, về lâu dài khiến kinh tế gia đình ngày càng tệ đi.

Mắc những lỗi phong thủy này, dù phấn đấu không ngừng, vẫn nợ nần chồng chất, hãy khắc phục ngay!-2

Cho người khác mượn ví tiền

Hãy giữ chắc ví của mình, tuyệt đối không tùy tiện cho người khác mượn ví, đó là cách tốt nhất để bạn giữ chắc tiền bạc trong tay.

Có thể bạn không tin nhưng bạn chọn dùng ví tiền nào thì nó sẽ trở thành vật chủ quản, quản lý tài chính của bạn. Nó cũng tựa như Thần Tài giữ tài lộc cho chính bạn, vì thế nếu bạn tùy tiện đem ví của mình cho người khác mượn thì cũng có nghĩa là chuyển giao vận may cho người khác, tiễn Thần Tài ra khỏi nhà mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-nhung-loi-phong-thuy-nay-du-phan-dau-khong-ngung-van-no-nan-chong-chat-hay-khac-phuc-ngay-89061.html

phong thủy nhà ở


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.