Trước cưới Mạc Văn Khoa và vợ đã "an cư": Nhà quê to nhất vùng, đi thuê nhà 50 tỷ

Tuy nhiên, thay vì ở chung cư đã tậu, vợ chồng anh lại chọn ở căn nhà thuê trị giá 50 tỷ đồng.

Sau thành công từ những cuộc thi đình đám như Cười Xuyên Việt năm 2015, Thách Thức Danh Hài, Mạc Văn Khoa đã bật lên thành một nam diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt.

Trong những năm trở lại đây, Mạc Văn Khoa đã xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình cũng như góp mặt vào các tác phẩm điện ảnh đình đám. Trước khi làm đám cưới, Mạc Văn Khoa đã ổn định cuộc sống, anh không chỉ mua được nhà, lo cho vợ con đầy đủ mà còn báo hiếu bố mẹ bằng căn nhà to đẹp nhất vùng.

Trước cưới Mạc Văn Khoa và vợ đã an cư: Nhà quê to nhất vùng, đi thuê nhà 50 tỷ-1

Theo đó, cách đây ít lâu nam diễn viên này cũng đăng tải lên kênh Youtube đoạn giới thiệu về ngôi nhà mà 3 anh chị mình xây cho bố mẹ ở quê nhà Chí Linh, Hải Dương. Đáng nói, ngôi nhà mà Mạc Văn Khoa xây dựng cho bố mẹ gây choáng ngợp vì quá bề thế và được xây theo phong cách nhà sàn.

Nam diễn viên chia sẻ về việc xây dựng căn nhà đặc biệt này: "3 chị em cùng xây cho bố mẹ căn nhà rộng rãi, khang trang để sinh hoạt thuận tiện hơn. Làm được căn nhà gỗ là ước mơ từ rất lâu của bố mẹ rồi. Toàn bộ ý tưởng thiết kế là của bố. Bố và nhóm thợ ở Yên Bái xây ngôi nhà sàn này".

Trước cưới Mạc Văn Khoa và vợ đã an cư: Nhà quê to nhất vùng, đi thuê nhà 50 tỷ-2

Nam diễn viên tiết lộ, diện tích sân ngôi nhà này lên đến 310m2, được lát gạch đỏ kèm theo nhiều loại cây trồng lâu năm cũng như bonsai. Phần tầng 1 có diện tích sàn là 170m2, gồm 4 phòng trên tầng và 1 phòng ở dưới.

Mạc Văn Khoa còn chia sẻ về việc sử dụng gỗ do nhà trồng để sử dụng vào thiết kế của căn nhà: "Để làm những cái vách này, đa phần dùng gỗ xoan, gỗ bạch đàn, gỗ keo. Gỗ này do bố tôi trồng và một ít là mua. Gỗ bố trồng nên rất ý nghĩa và kỷ niệm". 

Không chỉ bề thế từ cổng vào, căn nhà sàn này còn có khuôn viên vô cùng hoành tráng với loạt cây cảnh đắt giá. Được biết, xây dựng ngôi nhà sàn khang trang là tâm nguyện của bố mẹ Mạc Văn Khoa từ rất lâu, nên nam diễn viên không khỏi xúc động khi có thể hoàn thành ước mơ của cha mẹ.

Trước cưới Mạc Văn Khoa và vợ đã an cư: Nhà quê to nhất vùng, đi thuê nhà 50 tỷ-3

Trong khi đó ở TP.HCM, cặp đôi cho biết đã mua được 1 căn hộ ở quận Bình Thạnh. Đây là thành quả tích góp của Mạc Văn Khoa và bà xã sau 5 năm cố gắng không ngừng. Không gian nhà ấm cúng và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết.

Trước cưới Mạc Văn Khoa và vợ đã an cư: Nhà quê to nhất vùng, đi thuê nhà 50 tỷ-4

Tuy nhiên, thay vì ở chung cư đã tậu, vợ chồng anh lại chọn ở căn nhà thuê trị giá 50 tỷ đồng. Cụ thể, vào đầu năm 2021, gia đình Mạc Văn Khoa đã chuyển sang sống ở căn biệt thự này do chung cư đã mua cách âm không tốt làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của con gái anh. Được biết, căn biệt thự rộng 500 mét vuông này nằm ở một vị trí khá đắc địa tại khu đất vàng thuộc Đảo Kim Cương.

Trước cưới Mạc Văn Khoa và vợ đã an cư: Nhà quê to nhất vùng, đi thuê nhà 50 tỷ-5

Dù chỉ là đi thuê nhưng Mạc Văn Khoa vẫn mong muốn gia đình mình có một cuộc sống thoải mái tiện nghi nhất có thể. Chính vì thế, anh đã đầu tư một khoản tiền không nhỏ để decor lại không gian sống. 

Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự 4 tầng nhà Mạc Văn Khoa trông khá bề thế, thậm chí còn có cả sân vườn và bể bơi riêng. Nam diễn viên thiết kế lại tầng 1 để dùng làm phòng khách và nhà bếp, còn tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Cuối cùng, tầng 4 được sử dụng làm phòng thờ gia tiên.

Trước cưới Mạc Văn Khoa và vợ đã an cư: Nhà quê to nhất vùng, đi thuê nhà 50 tỷ-6Trước cưới Mạc Văn Khoa và vợ đã an cư: Nhà quê to nhất vùng, đi thuê nhà 50 tỷ-7

Được hỏi quá nhiều về quyết định “táo bạo” này, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ: "Trước đây, tôi chưa lập gia đình thì ở chật chội, khổ sở thế nào cũng được nhưng bây giờ có con, cố gắng cho con có một không gian thoáng mát để phát triển khỏe mạnh. Đó là điều tôi mong muốn nhất. Nhà mua hay nhà thuê thì cũng chỉ là không gian để ở".

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/truoc-cuoi-mac-van-khoa-va-vo-da-an-cu-nha-que-to-nhat-vung-di-thue-nha-50-ty-172220606144150606.htm

nhà của sao Việt

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.