MC 'đi nhầm sân golf được chồng như ý' - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất

Thu Hoài và chồng là doanh nhân Hoàng Nam bỏ ra không ít tiền để mua cùng lúc ba căn hộ gần nhau để cả gia đình chuyển về sống.

Thu Hoài được biết đến với hai vai trò khác nhau là MC và diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Chỉ có thể là yêu", "Người phán xử"... Thu Hoài quen chồng là doanh nhân Hoàng Nam trên sân golf. Cả hai, chính thức "về chung nhà" vào cuối năm 2020.

MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-1MC Thu Hoài nên duyên với chồng nhờ sân golf.

Mới đây, Thu Hoài gây chú ý khi khoe căn hộ mới tậu tại Nam Từ Liêm gồm ba phòng ngủ với hệ thống cửa sổ rộng view đường đua F1. Được biết, gia đình Thu Hoài mua liền ba căn hộ, trong đó có hai căn ở vị trí góc, để vợ chồng cô, bố mẹ và em trai sống gần nhau.

Theo Thu Hoài chia sẻ thì căn cô chọn có giá đắt nhất. Hiện căn hộ đã hoàn thiện phần thô, chưa lắp đặt nội thất. Nữ MC muốn sửa lại sao cho vừa ý mình và ông xã nhất.

MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-2Căn hộ mới tậu của Thu Hoài có view xịn sò.

MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-3MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-4MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-5MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-6MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-7MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-8MC đi nhầm sân golf được chồng như ý - Thu Hoài khoe không gian nhà mới: View đường đua F1, lại là căn đắt nhất-9

Không gian trong căn hộ sẽ được sửa sang lại và lắp đặt nội thất theo ý thích của vợ chồng Thu Hoài.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-di-nham-san-golf-duoc-chong-nhu-y-thu-hoai-khoe-khong-gian-nha-moi-view-duong-dua-f1-lai-la-can-dat-nhat-

nhà của sao Việt

MC Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.