"MC giàu nhất VTV" Đức Bảo tậu biệt thự liền kề

Sau căn hộ rộng 127 m2, MC Bùi Đức Bảo và vợ tậu thêm một căn biệt thự liền kề sang xịn.

Anh đã từng giành giải Én Vàng năm 2013 (Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình). Đức Bảo là một MC khá quen thuộc khi đảm nhiệm nhiều chương trình truyền hình như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Cà phê sáng với VTV3", "Chiếc nón kì diệu"... Ngoài ra, Đức Bảo còn từng dẫn cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam... 

Bà xã của anh là Bùi Phương Thảo (SN 1992). Cô cũng đang là một BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018.

MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-1

Mới đây, MC Đức Bảo hào hứng khoe ngôi nhà liền kề của vợ chồng anh: "Nhà Bùi chụp ảnh trước cửa nhà Bùi! 3 anh em họ Bùi, không nói điêu! Cảm ơn vợ - người cộng sự tin yêu luôn kề vai sát cánh trong mỗi bước tiến sự nghiệp, vừa giám sát, vừa triển khai, vừa kết nối với các nhà đầu tư tài ba như Daddy shark và Mama shark vợ".

MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-2MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-3MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-4

Trước đó, MC Đức Bảo đã hé lộ không gian sống của vợ chồng anh ở Hà Nội. 

Căn hộ của vợ chồng Đức Bảo rộng 127 m2 với 3 phòng ngủ nhưng do chỉ có 2 người ở nên cặp đôi thiết kế thành 1 phòng master, 1 phòng làm việc kèm thay đồ và 1 phòng ngủ cho khách. Tổng thời gian thiết kế và thi công căn hộ là 3 tháng.

MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-5MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-6

Khu vực phòng khách sang trọng, thoải mái để hai vợ chồng Đức Bảo cùng nhau xem phim thư giãn.

MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-7
Bức tranh chú chó lộn ngược ấn tượng trong phòng khách. Nam MC cho biết: "Ai đến cũng thắc mắc tưởng mắt chủ nhà lác. Nhưng thực ra đây là dụng ý nghệ thuật".

MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-8MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-9

Phòng làm việc của vợ chồng MC Đức Bảo.

MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-10
Phòng ngủ của vợ chồng Đức Bảo.

MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-11MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-12MC giàu nhất VTV Đức Bảo tậu biệt thự liền kề-13

Khu vực bếp trong căn hộ.

Trước đó, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" gây chú ý khi rao bán căn hộ chung cư cao cấp 3 phòng ngủ, rộng 121m2 trên mặt đường Thụy Khuê giáp ranh hồ Tây. Với việc rao bán căn hộ này, Đức Bảo được đồng nghiệp trêu vui "là MC giàu nhất VTV".

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mc-giau-nhat-vtv-duc-bao-tau-biet-thu-lien-ke-172230320154040585.htm

nhà của sao Việt

MC Đức Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.