Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm

Đây là món quà mà Hoa hậu Ngọc Diễm tự thưởng cho bản thân nhân dịp sinh nhật 34 tuổi của mình.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Diễm khiến bất ngờ khoe căn hộ hạng sang mới tậu. "Năm 2019, lần đầu đến xem em này, mình đã thích rồi, nhưng chưa có duyên nên tiếc nuối, đưa mắt nhìn em đi theo người khác. Hai năm sau, tình cờ gặp lại em, vẫn đẹp, vẫn long lanh và vẫn có... tầm nhìn rộng như ngày nào, tình yêu trỗi dậy nên mình cưới em luôn...", Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 viết.

Được biết, căn penthouse này tọa lạc tại quận 9 và giáp ranh với quận 2, TP.HCM. Không gian sống của Ngọc Diễm có diện tích 243m2 với 4 phòng ngủ. Riêng phòng khách liên thông bếp, phòng làm việc và nhà vệ sinh được thiết kế theo phong cách mở.

Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-1Hoa hậu Ngọc Diễm tậu căn penthouse tiền tỷ sau quãng thời gian tích cóp.


Từ căn penthouse của Ngọc Diễm có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp, có thể ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81, sông Sài Gòn và cả cầu Phú Mỹ, Quận 7. Dù không tiết lộ nhưng nhìn qua không gian có thể đoán Ngọc Diễm đã bỏ số tiền không hề nhỏ để sở hữu penthouse này.

Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-2Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-3Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-4Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-5Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-6Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-7Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-8Mê mẩn khi ngắm căn penthouse mới tậu của Hoa hậu Ngọc Diễm-9

Không gian sống sang trọng, tiện nghi của Hoa hậu Ngọc Diễm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/me-man-khi-ngam-can-penthouse-cua-hoa-hau-ngoc-diem-332425.htm

nhà của sao Việt

Ngọc Diễm


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.