Mua nhà nếu chọn được 5 yếu tố này càng sống lâu càng giàu có, đời sau hơn đời trước phúc 3 đời

Một ngôi nhà nếu như có những yếu tố dưới đây vô cùng hút tài lộc, cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc.

Dọn lối vào

Lối vào nhà được xem là nơi đón lộc khí vào nhà. Và đây cũng là nơi giúp cho các nguồn khí tốt và xấu di chuyển qua lại tốt cho phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng không nên để cây lớn, bức tường hay vật chắn trước cửa vì chúng có khả năng hạn chế nguồn khí tự nhiên chảy vào nhà. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên chăm sóc cửa lớn sao cho không bị gãy mục, gỉ sét, loang lổ, nứt vỡ; luôn tạo một lối đi dẫn vào nhà thoáng khí, xanh mát, đầy đủ ánh sáng.

Ngoại thất hợp lý

Nếu ngôi nhà bạn gần đường sắt, có sân sau dốc, nằm ngay ngã ba đường… thì hãy nhờ chuyên gia phong thủy hóa giải các nguồn năng lượng xung khắc vào nhà. Bạn có thể tham khảo ý kiến của họ để bày trí ngoại thất nhà nhằm phát huy tối đa năng lượng tốt. Việc lựa chọn màu sắc ngôi nhà, số lượng cửa sổ, thiết kế chiều cao của cửa chính sao cho thật phù hợp… cũng góp phần tạo ra các nguồn vượng khí cho nhà.

Mua nhà nếu chọn được 5 yếu tố này càng sống lâu càng giàu có, đời sau hơn đời trước phúc 3 đời-1
Nhà có lối vào đẹp mắt


Cửa chính thoáng mát

Chủ nhà cần tạo ra một không gian vui vẻ tại cửa ra vào để đón may mắn tài lộc. Phía trước cửa nên có hàng hiên thoáng mát, ánh sáng đầy đủ và có một tấm thảm màu sắc hài hòa, tạo cảm giác chào đón. Đối với phía trong ngôi nhà. không nên xây nhà vệ sinh đối diện, không lắp gương thẳng hàng với cửa chính và cũng không nên có chân cầu thang đối diện với cửa.

Bạn cũng không nên xây cửa sổ đối diện với cửa ra vào vì điều này sẽ khiến các nguồn vượng khí dễ thoát ra ngoài. Chính vì vậy, bạn nên không gian mở để chào đón mọi người bằng một bình hoa đặt trên kệ cao ngay cửa ra vào, một bức tranh phong cảnh tạo không gian rộng thoáng hút tài lộc.

Nguồn khí lưu thông 

Trong nhà nếu có nguồn khí vào nhà phải đảm bảo các yếu tố như lưu chuyển liên tục, không bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng. Để đảm bảo được chất lượng nguồn vượng khí, chủ nhà nên chú ý lắp đặt gương, bày trí nội ngoại thất, cách sắp xếp đồ đạc, xây dựng cầu thang và các công trình phụ, tạo ánh sáng vào nhà sẽ giúp hút tài lộc vào nhà cuộc sống viên mãn.

Mua nhà nếu chọn được 5 yếu tố này càng sống lâu càng giàu có, đời sau hơn đời trước phúc 3 đời-2
Ngôi nhà hợp phong thủy

Ngôi nhà tam hợp

Khi chọ nhà bạn cần chọn sức mạnh của một ngôi nhà hợp phong thủy phụ thuộc rất nhiều vào nguồn năng lượng tam hợp của các căn phòng: Phòng ngủ - nhà bếp - phòng tắm. Nên chú ý phong thủy tại các căn phòng này để mang lại nguồn vượng khí tổng hòa cho  toàn bộ ngôi nhà. Bạn hãy chắc chắn việc bố trí phong thủy phải được thực hiện đồng thời tại ba căn phòng này nhé. Đặc biệt, nếu bạn chỉ bày trí hợp phong thủy sẽ hút phong thủy vào nhà, tài lộc tấn tới càng ở càng giàu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mua-nha-neu-chon-duoc-5-yeu-to-nay-cang-song-lau-cang-giau-co-doi-sau-hon-doi-truoc-phuc-3-doi-search/?id=285939

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.