Muốn biết căn hộ chung cư có phong thủy tốt, vượng tài lộc hay không, chỉ cần nhìn đúng điểm này

Theo phong thủy, căn hộ chung hội tụ những đặc điểm này sẽ mang đến nhiều may mắn, vượng khí cho gia chủ.

Không gian thoáng đãng

Căn hộ chung cư có nhiều ánh sáng, thoáng gió, không mang lại cảm giác âm u, lạnh lẽo là một dấu hiệu tốt. Nhà kiểu này sẽ mang đến sinh khí vượng, có lợi cho sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Muốn biết căn hộ chung cư có phong thủy tốt, vượng tài lộc hay không, chỉ cần nhìn đúng điểm này-1

Khi lựa chọn căn hộ chung cư như vậy, vận trình của gia chủ có thể khởi sắc, vượng khí ngày càng tăng. Các thành viên trong gia đình có thể gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, dễ thăng quan tiến chức.

Minh đường rộng rãi

Minh đường là khoảng trống phía trước một căn nhà. Đối với căn hộ chung cư, đó có thể là khoảng trống làm công viên nhỏ, hồ nước, khuôn viên sân vườn.

Căn hộ chung cư ở nơi có minh đường rộng rãi, thoáng mát dễ thu hút sinh khí, mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ.

Hướng căn hộ đẹp

Đối với nhà ở nói chung, hướng nhà luôn có vai trò quan trọng trong phong thủy. Khi xem phong thủy của căn hộ chung cư, chúng ta sẽ quan tâm đến hướng cửa chính và hướng ban công. Trong đó, hướng cửa chính là hướng nhà.

Muốn biết căn hộ chung cư có phong thủy tốt, vượng tài lộc hay không, chỉ cần nhìn đúng điểm này-2

Hướng nhà phù hợp sẽ giúp không gian sống thoải mái, thoáng đãng hơn.

Hướng nhà tốt có thể là hướng chính Nam hoặc chính Bắc. Các hướng này mang đến nguồn khí thuần khiết, xu cát tị hung cho người sống trong căn họ chung cư.

Đối với ban công, có thể hướng ra phía Đông Nam hoặc chính Nam. Đây là hướng đón gió mát vào mùa hè, tránh gió lạnh vào mùa đông, có nguồn ánh sáng ổn định, đem đến vượng khí cho gia chủ.

Vị trí và số tầng

Nên tránh chọn những căn hộ có cửa đối diện với thang máy hoặc cầu thang. Những căn hộ nằm bên ngoài khu vực này sẽ mang đến sự yên tĩnh, riêng tư cho cuộc sống.

Muốn biết căn hộ chung cư có phong thủy tốt, vượng tài lộc hay không, chỉ cần nhìn đúng điểm này-3

Gia chủ cũng có thể lựa chọn căn hộ đẹp dựa theo số tầng. Đối với tòa nhà 15 tầng thì tầng 5 đến 7 được đánh giá là tốt nhất. Đối với tòa nhà 22 tầng thì tầng 5-7 và 14-17 được xem là lựa chọn tốt. Đối với tòa nhà 24-26 tầng, gia chủ có thể lựa chọn căn hộ ở tầng 6-7 và 15-20. Tòa nhà 28 tầng thì có thể chọn căn ở tầng 6-7 hoặc 15-22. Đối với tòa nhà 39 tầng, có thể chọn tầng 6-7 hoặc 15-24.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/muon-biet-can-ho-chung-cu-co-phong-thuy-tot-vuong-tai-loc-hay-khong-chi-can-nhin-dung-diem-nay.html

căn hộ

phong thủy nhà ở


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.