Muốn biết nhà có phong thủy tốt hay xấu, cứ xem 4 điểm này

Một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ hội tụ đủ những đặc điểm dưới đây.

Cửa chính vững vàng, không bay màu

Cửa chính luôn được coi là bộ mặt của một ngôi nhà. Phía trước cửa cần có không gian thoáng đãng, cảnh sắc hài hòa, đủ ánh sáng mới tạo ra cảm giác chào đón, yên bình cho căn nhà.

Nếu cửa chính của căn nhà dù đã được lắp đặt từ lâu nhưng vẫn vững chắc, không tróc sơn, bạc màu chứng tỏ nơi đây có phong thủy tốt. Khi thấy cửa nhà bị hỏng, lệch, tróc sơn, gia chủ nên nhanh chóng tu sửa để tránh làm hao hụt tài lộc của gia đình.

Muốn biết nhà có phong thủy tốt hay xấu, cứ xem 4 điểm này-1


Ánh sáng đầy đủ thoáng đãng

Trong phong thủy, ánh sáng trong ngôi nhà được coi là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Ngôi nhà tốt là phải sáng sủa, tất cả các phòng đều phải đầy đủ ánh sáng mới tốt cho sức khỏe. Ngược lại, một căn nhà u tối sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khiến cả nhà mệt mỏi, dễ đau ốm.

Cây sống lâu, xanh tốt

Cây cối phát triển theo quy luật của tự nhiên. Cúng đâm chồi nảy lộc vào mùa xuân và bắt đầu rụng lá vào mùa thu. Nếu cây trong nhà rụng lá vào mùa thua muộn hơn những cây khác, đến mùa xuân lại ra lộc sớm hơn chứng tỏ ngôi nhà của bạn tràn đầy vượng khí và sức sống. Cây trong nhà sống lâu, xanh tốt là một điềm lành chứng tỏ gia chủ có tài lộc, an khang, thịnh vượng.

Muốn biết nhà có phong thủy tốt hay xấu, cứ xem 4 điểm này-2


Động vật thường đến nhà

Các cụ xưa có câu "đất lành chim đậu". Bất cứ loài động vật nào cũng đều có cảm xúc của riêng mình. Chúng sẽ tìm đến nơi tốt nhất để trú ngụ. Do đó, nhiều người cho rằng, ngôi nhà có những loài động vật ghé thăm như ong làm tổ, dơi vào nhà... chứng tỏ phong thủy nơi ở rất tốt. Sống trong ngôi nhà này, cả gia đình sẽ gặp may mắn, bình an, tài lộc dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/muon-biet-nha-co-phong-thuy-tot-hay-xau-cu-xem-4-diem-nay-search/?id=276234

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.