Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng

Nam ca sĩ được biết đến với loạt ca khúc nổi tiếng từ thập niên 90, sở hữu khối tài sản "khủng", gây chú ý với cuộc sống lẻ bóng ở độ tuổi U60.

Nam ca sĩ được mệnh danh "Ông hoàng nhạc sến"

Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1968, là người gốc Quảng Nam, lớn lên và thành danh ở Bạc Liêu và TP.HCM. Tên tuổi của Ngọc Sơn gắn liền với biệt danh "Ông hoàng nhạc sến" cùng chính những ca khúc do ông sáng tác như Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Tình mẹ,…

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-1
Danh ca Ngọc Sơn thời trẻ

Ngọc Sơn từng giành danh hiệu Ngôi sao Nhạc nhẹ và giải bình chọn của khán giả tại Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc 1989. Ông được các hãng băng nhạc săn đón, sau đó tiếp tục giành hàng loạt giải thưởng tại các cuộc thi ca nhạc chuyên nghiệp trên toàn quốc. Cho đến nay, người hâm mộ vẫn nhắc đến tên Ngọc Sơn như một trong những ca sĩ có lượng băng đĩa bán ra nhiều nhất ở Việt Nam vào những năm thập niên 1990.

Ở độ tuổi U60, danh ca này vẫn tất bật với lịch trình đi diễn trong và ngoài nước. Ông ngồi ghế BGK, tham gia với vị trí khách mời nhiều gameshow truyền hình, cuộc thi hoa hậu như Thần tượng Bolero, Bài hát hay nhất, Ơn giời cậu đây rồi!... Bên cạnh đó Ngọc Sơn cũng xuất hiện tại sân khấu kịch, góp vai nhỏ trong một số bộ phim điện ảnh.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-2Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-3

Khối tài sản trăm tỷ của nam danh ca

Sau nhiều năm miệt mài hoạt đồng nghệ thuật, "ông hoàng nhạc sến" sở hữu khối tài sản gồm biệt thự, xe sang.

Đáng chú ý, căn biệt thự dát vàng của Ngọc Sơn tại tọa lạc trên con phố sầm uất ngay trung tâm TP.HCM khiến người hâm mộ phải trầm trồ về độ xa hoa và thiết kế "độc nhất vô nhị". Mẹ nam ca sĩ cho biết gia đình đã trao đổi 3 căn nhà kèm 1.000 lượng vàng chỉ để mua phần đất nền cho căn biệt thự. Giá trị căn nhà được đánh giá có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-4Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-5Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-6Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-7

Biệt thự của danh ca Ngọc Sơn

Theo Ngọc Sơn, toàn bộ phần nội thất trong biệt thự đều làm bằng gỗ quý hiếm, chạm khắc rồng phượng tỉ mỉ. Danh ca còn lắp đặt phòng thu âm, phòng tập gym ngay trong biệt thự. Giọng ca Vầng trăng khóc từng chia sẻ với báo chí chuyện ông tặng mẹ một chiếc BMW bạc tỷ. Bản thân ông cũng sở hữu nhiều xế hộp, là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam mua xe sang Cadillac từ năm 1995.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-8Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-9

Năm 2000, nam danh ca gây sốc khi tiết lộ đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng bản thân. Ngọc Sơn cũng được biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện. Ông từng thưởng nóng nhiều VĐV Việt Nam khi đạt thành tích cao trong các giải đấu thể thao quốc tế.

Thời trẻ đào hoa, U60 lẻ bóng

Nam danh ca cho biết bản thân thời trẻ từng yêu rất nhiều cô gái và cũng được đông đảo fan nữ ái mộ. Giọng ca sinh năm 1968 từng thích diễn viên Lý Nhã Kỳ từ năm 1998 nhưng không dám ngỏ lời. "Sau này gặp lại cô ấy tôi nói thật tôi đã 'kết' em từ lần găp đầu tiên. Trước đây gia đình hai chúng tôi có quen biết, thỉnh thoảng hội ngộ nhưng tôi không để ý vì thập niên 1990 tôi chỉ lo chạy show, gặt hái thành công, vượt qua những cám dỗ chứ không quan tâm điều gì hết", Ngọc Sơn nói.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-10
Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỹ trong lần hội ngộ năm 2022

Lý Nhã Kỳ là nguồn cảm hứng cho bài hát Vầng trăng cô đơn của nam nghệ sĩ. Đến nay Ngọc Sơn và nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ anh em thân thiết. Ngoài Lý Nhã Kỳ, Ngọc Sơn cũng thổ lộ từng "thầm thương trộm nhớ" ca sĩ Như Quỳnh.

Đầu năm 2024, Ngọc Sơn khẳng định bản thân sẽ không lấy vợ. Theo anh có nên duyên vợ chồng hay không là do duyên số, không phải bản thân mình muốn là được.

"Tôi quyết định ở vậy luôn và đừng ai hỏi tôi chuyện có vợ. Nhân vô thập toàn nên tôi không thể toàn vẹn được ở phần này. Dù tôi là cháu đích tôn nhưng tôi giao trách nhiệm này cho Ngọc Hải (em trai Ngọc Sơn) và con của Ngọc Hải sẽ trở thành cháu đích tôn của dòng họ. Tôi là một người đàn ông "men" và luôn yêu mến những chị em phụ nữ nhưng tôi luôn đấu tranh để không vướng vào tứ đổ tường", Ngọc Sơn chia sẻ.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-11Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng-12

Ngọc Sơn dành thời gian tận hưởng cuộc sống độc thân

Ở độ tuổi U60, giọng ca Tình mẹ sống lẻ bóng trong căn biệt thự trăm tỷ. Ông chọn lối sống ăn chay trường, duy trì tập luyện thể dục thể thao để giữ giọng hát. Những lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ thường đi du lịch, học thêm ngoại ngữ. Ngọc Sơn vẫn nhiệt huyết với con đường nghệ thuật, nhận lịch trình đi diễn dày đặc. Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Đến giờ vẫn vậy, ngọn lửa yêu nghề trong tim tôi không bao giờ tắt cả".

Theo Đời sống pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-ca-si-tung-yeu-tham-ly-nha-ky-u60-tuyen-bo-khong-lay-vo-song-mot-minh-trong-biet-thu-dat-vang-tram-ty-ong-a425299.html

nhà của sao Việt

Lý Nhã Kỳ

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.