Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát "chuồng gà" với giá 20.000đ/bài

Khắc Việt không ngại chia sẻ về quá khứ từng đi hát ở các sân khấu "chuồng gà" với giá cát-xê 20.000 đồng. Sau đó nhờ nỗ lực vươn lên, anh đã có chỗ đứng trong lòng khán giả và kinh tế dư giả dần.

Sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức; sau khi học xong phổ thông trung học, Khắc Việt cùng em ruột của mình thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội (Học viện Âm nhạc Quốc gia bây giờ) vào năm 2005. Vì gia đình không dư dả về kinh tế, để trang trải cuộc sống, Khắc Việt từng phải đi bán xăng và hát lót suốt 3 năm trời. Khắc Việt cũng là một nhạc sỹ có tên tuổi với nhiều bài hit được giới trẻ yêu thích.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-1

Kết hôn sau một năm hẹn hò, tháng 4/2018, Khắc Việt và Thanh Thảo chính thức về chung một nhà. Đầu năm 2020, cặp đôi mừng tin vui mang song sinh. Ngày 19/10/2020, DJ Thảo Bebe sinh hai bé Nguyễn Khắc Việt Dũng, Nguyễn Thảo Linh có tên gọi thân mật là Dừa và Đu Đủ.

Vui mừng vì có con sinh đôi Khắc Việt mua biệt thự ngay sau khi biết bà xã Thảo Bebe mang thai đôi và chuyển từ TP.HCM ra thủ đô sinh sống. Anh muốn có không gian rộng rãi để các con thoải mái chạy nhảy và bố mẹ từ Yên Bái xuống chơi với các cháu.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-2Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-3

Trong thời gian bà xã mang bầu và ở cữ, Khắc Việt cùng đội ngũ thiết kế và xây dựng căn nhà mơ ước. Anh mất gần một năm hoàn thiện biệt thự với phong cách hiện đại. Phòng khách rộng lớn được Khắc Việt trang trí với tông trắng - xám chủ đạo, là nơi hai bé Dừa và Đu Đủ hay lăn lê tập bò tập đi.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-4
Trên trang cá nhân, Khắc Việt đăng ảnh về không gian nhà mới và chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên con cái.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-5
Phòng khách với gam màu trầm kết hợp cùng nội thất tối giản, không rườm rà toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần ấm áp. Cây thông Giáng sinh trang trí lộng lẫy giữa phòng trở thành điểm nhấn, đem lại bầu không khí tươi vui và năng lượng tích cực.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-6
Gam màu trầm chủ đạo xuyên suốt, căn nhà mới của Khắc Việt tăng thêm vẻ đẹp hiện đại bởi một tủ rượu vang màu đen.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-7
Khắc Việt yêu thích cây cảnh khi dành hẳn một không gian riêng cho thảm thực vật xanh khoe sắc. Ngay bên cạnh không gian xanh, thiết kế cầu thang máy tiện nghi gây chú ý.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-8
Những bức tranh nghệ thuật màu sắc sặc sỡ tưởng như đối lập với tông màu trầm nhưng lại góp phần tạo nên không gian gần gũi, mới lạ.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-9
Phòng bếp theo phong cách hiện đại đang được hoàn thiện dần. Những thiết bị, đồ dùng trong nhà mới của Khắc Việt thường có thiết kế tối giản và ưu ái tính tiện nghi.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-10
Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với những vật dụng cần thiết nhưng thể hiện sự sáng tạo với họa tiết trang trí độc đáo. Được thiết kế mở với những phòng khác giúp không gian của phòng ngủ trở nên thoáng đãng hơn.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-11
Một góc nhìn khác về phòng ngủ trong nhà mới của Khắc Việt.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-12
Phòng thay đồ với tông màu đen cùng thiết kế tối giản.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-13
Khác với gam màu trầm xuyên suốt căn nhà, phòng làm việc của nam ca sĩ nổi bật hơn với những gam màu rực rỡ. Những chiếc đèn treo nhiều hình dạng khác nhau, bức tranh phối màu đa sắc.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-14
Hay điểm thêm tông hồng, vàng, cam từ những họa tiết trang trí khác giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-15
Góc “thưởng thức âm nhạc” được trang trí độc lạ, sáng tạo với thiết kế tường đá theo hình ô vuông mộc mạc kết hợp cùng tông màu nâu từ đàn và ghế tạo nên nét cổ điển giữa không gian sang trọng.

Vợ chồng Khắc Việt vốn kín tiếng trong việc chia sẻ về khối tài sản mình sở hữu, tuy nhiên, nhìn vào chặng đường hoạt động nghệ thuật lâu năm cùng tên tuổi, mức độ nổi tiếng... có thể thấy, nam ca sĩ có gia tài "không phải dạng vừa".

Khắc Việt từ lâu đã là ca sĩ sở hữu vô số bản hit đình đám, chưa kể anh còn tham gia sáng tác cho nhiều ca sĩ khác. Theo chia sẻ của giọng ca "Em làm gì tối nay", chỉ tính riêng thu nhập từ lợi nhuận phát sinh của các ca khúc do anh sáng tác, Khắc Việt đã có thể tự sắm nhà, mua xe hơi cho mình.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-16
Ngoài cát-xê đi hát, Khắc Việt có thu nhập lớn từ công việc sáng tác nhạc.

Được biết, ngoài căn hộ đang sinh sống ở Hà Nội, từ năm 2016, Khắc Việt đã mạnh tay chi số tiền gần 4 tỷ đồng để mua nhà tại TP.HCM để thuận tiện cho công việc thường xuyên di chuyển giữa 2 thành phố lớn. Đây là căn hộ rộng gần 100m2, có 2 phòng ngủ tại một chung cư cao cấp ở quận 4.

Trước đó, Khắc Việt cũng tự tậu chiếc xế hộp hạng sang của Mercedes-Benz với giá hơn 2 tỷ đồng. Đây là phương tiện di chuyển chính của nam ca sĩ, nhằm phục vụ cho công việc thường xuyên đi lại, đi diễn, dự sự kiện...

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-17
Khắc Việt từng chi gần 4 tỷ để tậu thêm nhà ở TP.HCM.

Ngắm biệt thự độc đáo của nhạc sỹ nổi tiếng, từng là ca sĩ đi hát chuồng gà với giá 20.000đ/bài-18
Nam ca sĩ cũng đã tậu xế hộp hiệu Mercedes-Benz với giá hơn 2 tỷ đồng.

Khắc Việt không ngại chia sẻ về quá khứ từng đi hát ở các sân khấu "chuồng gà" với giá cát-xê 20.000 đồng, tuy nhiên sau khi nổi tiếng, anh có chỗ đứng riêng trong làng nhạc, chạy show liên tục ở cả hai miền Nam – Bắc, ra mắt nhiều bản hit, hiện tại mức giá cát-xê của nam ca sĩ đã tăng lên đáng kể, từ vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

Ngoài ra, về phần vợ của Khắc Việt - DJ Thảo Bebe, cô cũng đã bước chân vào nghề DJ từ năm 15 tuổi, đồng thời cô còn tham gia nghệ thuật dưới vai trò là dancer, người mẫu hay MC có tiếng và thường xuyên đi khắp nơi biểu diễn. Thu nhập sau nhiều năm tích góp của cô cũng được cho là những con số đáng mơ ước. Bên cạnh đó, bà xã Khắc Việt còn có nguồn thu nhập khác từ việc sở hữu một shop thời trang riêng, kinh doanh online... Chính vì vậy, kể từ sau khi Khắc Việt và Thảo Bebe chính thức về chung nhà, cả hai được cho là đang sở hữu khối tài sản rất "khủng".

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngam-biet-thu-doc-dao-cua-nhac-sy-noi-tieng-tung-la-ca-si-di-hat-chuong-ga-voi-gia-20000d-bai-172220821114334144.htm

nhà của sao Việt

Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.