Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - 'tình địch' của Tăng Thanh Hà trong 'Bỗng dưng muốn khóc'

Tính đến hiện tại, diễn viên Vân Anh đã xa quê hương 10 năm. Ở trời Tây, Diệp 'Bỗng dưng muốn khóc' cùng chồng con sống trong căn hộ nhỏ, ấm cúng.

Trong vô vàn lời chúc mừng sinh nhật gửi đến "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, nhiều người đặc biệt chú ý đến lời nhắn nhủ của diễn viên Vân Anh. Kèm theo đó là bức ảnh Vân Anh và Tăng Thanh Hà thân thiết ở hậu trường một buổi tiệc. Nhìn ảnh, những kỷ niệm về phim "Bỗng dưng muốn khóc" ùa về.

Trong phim, Tăng Thanh Hà vào vai Trúc - cô gái nhà nghèo và phải đi bán sách từ khi mới tròn 18 tuổi. Cuộc sống của Trúc nhiều bất ngờ khi cô gặp được thiếu gia giàu có Bảo Nam (Lương Mạnh Hải đóng). Chuyện tình của cặp đôi này gặp nhiều trắc trở bởi Ngọc Diệp (Trần Vân Anh đóng) khi luôn tìm cách hãm hại Trúc. Trong lúc tức giận, Ngọc Diệp sẵn sàng đến chỗ Trúc để xé đồ, tạt sơn và đập phá đồ đạc. Là tình địch trong phim "Bỗng dưng muốn khóc", thế nhưng ngoài đời Vân Anh và Tăng Thanh Hà rất thân thiết.

Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-1Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-2

Dù rời xa showbiz, nhưng Trần Vân Anh vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ tốt đẹp với Tăng Thanh Hà.
Vân Anh, Diệp bỗng dưng muốn khóc, tình địch của Tăng Thanh Hà

Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-3

Hiện tại, Vân Anh đã sống ở nước ngoài được 10 năm.

Bẵng đi một thời gian, nhiều người tò mò không biết cuộc sống của Vân Anh giờ ra sao? Được biết, sau khi kết hôn với doanh nhân Việt kiều Hữu Huy, Vân Anh quyết định rút khỏi làng giải trí để để cùng chồng sang Canada định cư. Tại đây, cô dành thời gian học ngành truyền thông thời trang và làm việc cho một nhãn hàng nổi tiếng. Hiện tại, Vân Anh có cuộc sống rất hạnh phúc và bình yên bên chồng con.

Dù chưa từng khoe kỹ từng ngóc ngách trong căn nhà mình đang sống nhưng qua một số hình ảnh cũng đủ thấy chốn đi về của diễn viên Vân Anh rất ấm cúng, tiện nghi. Căn hộ của cô thêm lung linh mỗi dịp Noel về.

Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-4Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-5Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-6Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-7Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-8Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-9Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-10Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-11Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-12Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-13Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-14Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-15Không gian sống ở trời Tây của diễn viên Vân Anh - tình địch của Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc-16

Hé lộ một vài góc trong căn hộ diễn viên Vân Anh đang sống cùng chồng con.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-song-o-troi-tay-cua-dien-vien-van-anh-tinh-dich-cua-tang-thanh-ha-trong-bong-dung-muon-khoc-59566.html

diễn viên Vân Anh

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.