Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn

Subeo sống giữa hai nhà của bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà. Trong biệt thự mới xây, Cường Đô La sắp xếp cho con trai một phòng riêng, được bài trí gọn gàng.

Mỗi ông bố bà mẹ đều muốn dành những điều tốt nhất cho các con. Thế nên không khó hiểu khi những bậc phụ huynh có điều kiện như các sao Việt nhà ta không ngại ngần chi tiền để tậu cho các thiên thần nhỏ nhà mình một căn phòng ngủ lộng lẫy và đầy đủ tiện nghi nhất.

Con Cường Đô La

Subeo sống giữa hai nhà của bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà. Trong biệt thự mới xây, Cường Đô La sắp xếp cho con trai một phòng riêng, được bài trí gọn gàng. Bàn học cỡ lớn với hai hàng kệ tủ, trưng bày những món đồ chơi yêu thích cùng đồ dùng học tập của bé. Phòng được lát sàn gỗ với diện tích khá lớn để cậu bé 10 tuổi có thể thoải mái vừa học, vừa chơi.

 

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-1

 

Suchin - con gái vừa chào đời của Đàm Thu Trang và Cường Đô La - cũng được bố thiết kế cho phòng để đồ riêng với gam trắng chủ đạo. Bên trong căn phòng đựng đồ sơ sinh cùng những món đồ chơi dành cho bé gái.

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-2

Lý Phương Châu

Lý Phương Châu sắp xếp cho con gái một phòng ngủ riêng trong căn hộ 2 tỷ rộng 60 m2 mới tậu ở trung tâm quận 7. Phòng ngủ của con gái Lý Phương Châu nằm ở trong góc căn nhà nên không có cửa sổ. Vì thấy bí, cô đã đập vách tường phòng, làm thành cửa lùa di động để cửa phòng mở ra thành dạng studio. Bàn học, tủ đồ cũng được lựa chọn theo gam màu hồng phớt, phù hợp với gam màu chủ đạo của căn nhà

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-3

Con Vân Navy

Trước khi đón con đầu lòng - bé Kimmese vào tháng 7, Vân Navy từng tiết lộ phòng ngủ tông hồng mà vợ chồng chị chuẩn bị cho con gái.

Chị viết cho con gái nhỏ: "Cuối cùng phòng của bạn nhỏ cũng xong. Xinh quá, muốn chiếm phòng bà ấy ghê. Cám ơn ba Tân là người góp công lớn nhất trong quá trình chăm hai cô gái, hỗ trợ tinh thần, vật chất, cả tình yêu thương nồng cháy. Cảm ơn bà nội, ông bà ngoại và mẹ Mèo (biệt danh chị gái Vân Navy) đã có những món quà sớm. Cảm ơn chính tôi đã quá cầu toàn và cưng bạn nên mới chiều bạn như thế này nhé bạn nhỏ".

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-4

Căn phòng có cũi cho em bé. Tường phòng ngủ có tranh vẽ hoa hồng và Kim - tên con gái của Vân Navy.

Con Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều người choáng vì mức độ chịu chi khi bài trí phòng cho con gái. Phòng của bé Boorin có nhiều váy vóc hàng hiệu, thảm sàn Chanel. Căn phòng của tiểu công chúa có cũi, tủ đựng đồ và thú bông.

Trên tường phòng ngủ là các bức tranh ngộ nghĩnh. Diệp Lâm Anh còn đóng một giá treo đồ kế bên cũi để tiện thay đồ cho con gái.

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-5

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-6

 

Con Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân cho biết sau khi ly hôn, cô tập trung kiếm tiền lo cho con trai cuộc sống tốt nhất. Trong căn hộ giá gần 10 tỷ đồng, Phi Thanh Vân chuẩn bị cho con trai một phòng riêng rộng rãi. Căn phòng sử dụng gam màu xanh chủ đạo, được trang trí bằng nhiều đồ chơi đẹp mắt. Chiếc giường hình xe hơi là điểm nhấn, khiến căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-7

 

Con MC Thành Trung

Trong căn penthouse diện tích 260 m2, ước tính có giá 18 tỷ đồng của mình, MC Thành Trung dành một phòng rộng rãi cho hai con song sinh. Thay vì kê giường như các phòng khác, phòng này chỉ có đệm để hai cậu nhóc thoải mái nô đùa mà không sợ ngã. Ở đầu giường là hình của hai nhân vật hoạt hình mang tên của Goku và Daino.

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-8

 

Anh cũng dành một phòng cho con gái đầu lòng - bé Zon dù con đang ở cùng vợ cũ - ca sĩ Thu Phượng. Anh muốn bé có không gian riêng để ở lại mỗi khi đến chơi với các em.

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-9

Con Lê Hoàng

Phòng ngủ của hai con trai ca sĩ Lê Hoàng (The Men) trong căn biệt thự 40 tỷ đồng. Phòng ngủ tối giản, có nhiều trò chơi. Phía tay phải là bàn học của hai em, có thể nhìn được ra ngoài trời.

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-10

Con ca sĩ Mỹ Lệ

Ca sĩ Mỹ Lệ nổi tiếng là một đại gia ngầm trong giới showbiz Việt, chính vì vậy hai cô công chúa Misa và Misu nhà Mỹ Lệ cũng được mẹ của mình chuẩn bị cho một phòng ngủ vô cùng đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi.

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn-11

Nhìn vào căn phòng ngủ của hai cô con gái ta thấy đươc sự nữ tính và ngọt ngào nên chọn tông màu hồng làm chủ đạo. Tủ, đèn, chăn gối, trang trí... đều ton sur ton vô cùng đẹp mắt.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngam-thia-vang-tu-be-con-sao-viet-vua-lot-long-da-o-noi-dat-do-phong-rieng-cuc-xin-d248131.html

Cường Đô La

MC Thành Trung

Mỹ Lệ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.