Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới

Căn biệt thự rộng hơn 3.000m2 với 6 phòng, nhưng đáng nói có một góc là do đích thân cặp đôi tự tay xây đắp nên.

Hà Trí Quang là một trong những nam diễn viên điển trai, được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên. Anh quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim như Lâu đài tình ái, Nghiệp sinh tử, Ải trần gian, Đoạn trường nam ai, Hoa dã quỳ, Những mảnh vỡ phù hoa, Khóc thầm, Dương cầm, Đoạn trường nam ai,... Thời gian qua, Hà Trí Quang liên tục vướng vào nghi vấn yêu đương đồng giới với Thanh Đoàn.

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-1
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vướng nghi vấn yêu đương đồng giới. (Ảnh: Facebook Đỗ Hà Trí Quang)

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Thanh Đoàn đã chia sẻ hai bức ảnh lớn của mình và Hà Trí Quang cùng chụp ở một studio áo cưới. Bên cạnh việc cả hai diện đồ đôi, cực tình tứ với nhau, khán giả còn chú ý đến việc ba của nam diễn viên giúp treo ảnh bên trong phòng ngủ. Trong từng hành động, có thể thấy bậc phụ huynh rất ủng hộ, tỉ mỉ từng chi tiết một để giúp đỡ cho Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-2
 Hà Trí Quang và Thanh Đoàn diện đồ đôi, khoe ảnh khổ lớn chụp tại studio áo cưới. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @thanhdoanshop)

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-3
 Hình ảnh của cặp đôi được khán giả nhận xét chẳng khác gì ảnh cưới. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @thanhdoanshop)

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-4
Ba của nam diễn viên giúp đỡ cặp đôi treo ảnh cưới lên tường phòng ngủ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @thanhdoanshop)

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-5
Hình ảnh của cặp đôi chụp tại studio áo cưới. (Ảnh: Facebook Đỗ Hà Trí Quang)

Ngoài đời, cặp đôi nghệ sĩ đồng giới không ngại ngần công khai chuyện tình cảm của mình trước công chúng, do đó mà họ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ vì dám sống thật với con người của mình. 

Sau thời gian miệt mài làm nghệ thuật và kinh doanh online, cuối cùng cặp đôi đã tậu được cơ ngơi hoành tráng tại Đồng Tháp và tổ chức tiệc tân gia vào chiều tối 1/10 vừa qua.

Hà Trí Quang đã sử dụng khoảng sân vườn rộng lớn để làm sân khấu ngoài trời. Đây là nơi tiếp đón các khách quý tới tham dự tiệc tân gia. Được biết, chủ nhân bữa tiệc rất đầu tư khi chu toàn, tỉ mỉ đến những chi tiết nhỏ nhất từ hoa tươi, bóng bay đến bàn ghế,… Màu trắng và xanh dương đan xen nhau tạo nên nét hài hòa vô cùng đẹp mắt. Đã vậy cặp đôi còn diện vest trắng bảnh bao, đồng điệu khiến nhiều người ví tiệc tân gia chẳng khác gì đám cưới của cặp đôi.

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-6Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-7Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-8

Nhân cơ hội này, không gian bên trong tổ ấm của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng lộ diện. Căn biệt thự của cặp đôi rộng hơn 3.000m2 với không gian sân vườn thoáng đãng, tràn ngập cây xanh. Trước đó Hà Trí Quang từng chia sẻ “căn nhà gần trung tâm. Mà phòng hơi nhiều, 6 phòng lận”.

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-9Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-10

Căn biệt thự của cặp đôi nằm ở nơi khá biệt lập, bao quanh là cây xanh.

Bên trong cơ ngơi, nam diễn viên khá đầu tư, chăm chút tỉ mỉ phần nội thất. Các vật dụng đều theo tông đất cực trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Không gian phòng ngủ có chiếc view cao “đắt giá” khi sử dụng cửa kính cực lớn để đón nắng và gió. Để thêm phần ấm cúng, cặp đôi còn cẩn thận in ấn những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau treo trên tường.

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-11Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-12

Trong phòng ngủ cặp đôi treo khá nhiều ảnh chung để tạo không khí đầm ấm, ngọt ngào.

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-13Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-14

Không gian phòng khách và nhà bếp được ví như cung điện khi bài trí theo phong cách cổ điển. Nội thất đều được mạ vàng sáng bóng và sắp xếp một cách gọn gàng, hợp lý.

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-15
Cận cảnh cơ ngơi khi màn đêm buông xuống.

Ngắm tường tận biệt thự 3.000 m2 của nam ca sĩ vướng nghi vấn yêu đồng giới-16
Hai nam diễn viên hiện tại đang sống chung nhà. (Ảnh: FB Thanh Đoàn)

Nội thất bên trong đều sang trọng và được Hà Trí Quang đầu tư, chăm chút tỉ mỉ.

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngam-tuong-tan-biet-thu-3000-m2-cua-nam-ca-si-vuong-nghi-van-yeu-dong-gioi-172221011101332065.htm

nhà của sao Việt

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.