Ngô Kiến Huy khoe căn hộ cao cấp mới tậu 2 tuần, tivi khổng lồ như bức tranh

Có thể thấy, căn nhà Ngô Kiến Huy mới tậu nằm trong một khu chung cư cao cấp, có diện tích mở và khá rộng lớn.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Ngô Kiến Huy đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh giới thiệu căn hộ mới tậu. Nam ca sĩ chia sẻ:

"Tôi vừa dọn nhà xong, cũng mệt mỏi lắm nhưng cố gắng trang hoàng nhà cửa để đón khách.

Ngô Kiến Huy khoe căn hộ cao cấp mới tậu 2 tuần, tivi khổng lồ như bức tranh-1
Nhà tôi nhìn rất mới vì tôi vừa mua nó, cũng mới dọn về cách đây hai tuần. Phong cách tôi chọn hơi cổ điển.

Ở ngoài, mọi người thường thấy tôi khá năng động, hay nhảy nhót, nhún nhảy nhưng tôi muốn chọn phong cách hơi lắng đọng cho căn nhà của mình vì đây mới là con người thật của tôi. Tôi muốn có sự cân bằng và bình yên khi về nhà".

Có thể thấy, căn nhà Ngô Kiến Huy mới tậu nằm trong một khu chung cư cao cấp, có diện tích mở và khá rộng lớn, chỉ riêng phòng khách cũng rộng tới 50 mét vuông, với cửa kính và ban công lớn để đón ánh sáng tự nhiên.

Trong nhà sử dụng nhiều đồ gỗ với tông màu trầm ấm. Màu sơn tường và nội thất cũng khá nam tính, ấm áp và cổ điển pha chút hiện đại.

Ngô Kiến Huy khoe căn hộ cao cấp mới tậu 2 tuần, tivi khổng lồ như bức tranh-2


Toàn bộ nội thất đều được Ngô Kiến Huy tự lựa chọn và mua mới theo ý mình, nên nhìn khá đồng nhất, có phong cách, gu thẩm mỹ riêng. Anh không dùng tủ kệ mà tận dụng các hốc tường làm nơi để đồ, nhìn khá lạ mắt. Nam ca sĩ chia sẻ:

"Tôi chọn tông màu xám cho căn nhà của mình vì nó khá cân bằng, phối hợp nội thất dễ dàng.

Tôi dùng nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên nên màu tưởng phải là màu xám. Mỗi buổi sáng, ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà nhìn rất ấm áp, dễ chịu, không bị gắt như những màu sơn khác".

Trong căn nhà mới, Ngô Kiến Huy dành riêng một khoảng không gian rộng để nuôi thú cưng.

Ngô Kiến Huy khoe căn hộ cao cấp mới tậu 2 tuần, tivi khổng lồ như bức tranh-3


Anh nói: "Trong căn nhà lớn của mình, tôi dành ra một ngôi nhà nhỏ cho các người bạn của tôi, là những bé mèo. Mỗi bé mèo đều có tên riêng và rất dễ thương".

Ở phòng cách, Ngô Kiến Huy lựa chọn phong cách tối giản, bày ít đồ đạc và tập trung vào chiếc sofa lớn, có thể nằm được. Anh chia sẻ: "Mỗi khi đi làm về, tôi sẽ ngả lưng ở phòng khách để nghỉ ngơi trước khi thay đồ, làm công việc khác.

Điểm nhấn trong phòng cách của tôi là mảng tường được tô điểm bởi chiếc tivi màn hình lớn, to khổng lồ.

Điều đặc biệt là khi tắt đi, tivi của tôi vẫn hiện lên bức tranh phong thủy với tông màu ấm áp. Chiếc tivi của tôi nhìn không khác nào một tác phẩm nghệ thuật, tạo điểm nhấn độc đáo".

Ngô Kiến Huy khoe căn hộ cao cấp mới tậu 2 tuần, tivi khổng lồ như bức tranh-4


Sau khi giới thiệu phòng ăn, phòng khách, Ngô Kiến Huy dẫn khán giả vào phòng ngủ của mình.

Căn phòng ngủ cũng được nam ca sĩ bài trí theo phong cách tối giản, ít đồ đạc, tông màu trầm, dùng nhiều đồ gỗ, nhìn ấm áp nhưng vẫn thoáng đãng. Trong phòng ngủ còn có một phòng để đồ lớn. Anh nói:

Ngô Kiến Huy khoe căn hộ cao cấp mới tậu 2 tuần, tivi khổng lồ như bức tranh-5


"Không gian phòng ngủ của tôi rất đặc biệt, là nơi tôi ở suốt mười mấy tiếng một ngày. Phòng ngủ của tôi còn đơn giản hơn phòng khách, chỉ có một chiếc giường và một tivi lớn".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngo-kien-huy-khoe-can-ho-cao-cap-moi-tau-2-tuan-tivi-khong-lo-nhu-buc-tranh-162220702190150264.htm

nhà của sao Việt

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.