2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô

Là một cầu thủ nổi tiếng thế giới, khối bất động sản của Messi cũng không phải dạng vừa.

Năm 13 tuổi, Messi đã rời quê hương Argentina để đến Barcelona. Anh sống ở Tây Ban Nha nhiều hơn tại Nam Mỹ khi đã ngoài 30. Anh định cư ở Castelldefels hơn 10 năm, một khu phố yên tĩnh cách trung tâm Barcelona khoảng 25 km, lý tưởng để không bị chú ý và soi mói. Năm 2010, sau khi thay đổi nhiều nhà, Messi đã có biệt thự để ổn định cuộc sống với cô vợ Antonella Roccuzzo và hai cậu con trai.

Thực tế, biệt thự này gồm 264 mét vuông dùng để xây nhà và 220 mét vuông để làm vườn. Tổ ấm mới của Messi gồm có 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 2 toilet… Messi phải chi ra 2 triệu euro để sở hữu biệt thự trên. Với khoản 10,5 triệu euro tiền lương mà ngôi sao người Argentina nhận mỗi năm tại Barcelona, số tiền đó không thấm tháp gì. Từ việc ký hợp đồng quảng cáo, Messi còn kiếm bộn tiền hơn thế nữa.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-12 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-2Bất cứ ai cũng muốn được sở hữu hay chiêm ngưỡng khi ngắm nhìn vẻ ngoài khác lạ của ngôi nhà.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-3Phía trước là cổng được rải đá và trồng cỏ, ở giữa là ngôi nhà giống như một sân bóng đá, phía sau là bể bơi ngoài trời hiện đại.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-4Phòng khách gần gũi với thiên nhiên.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-5Phòng tắm và vệ sinh rất gọn gàng, tràn đầy ánh nắng.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-6Phòng ngủ ấm cúng dù không cầu kỳ.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-7Sau những giờ thi đấu và tập luyện căng thẳng, nơi thư giãn như một văn phòng này giúp anh có thể xem TV, chơi game giải trí.

Sau đó, Lionel Messi tiếp tục sở hữu một căn hộ sang trọng trị giá khoảng 5 triệu USD ở thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-8Tòa nhà Porsche Design gồm 60 tầng, được hoàn thiện vào năm 2016 với hàng loạt tiện ích cao cấp như phòng tập thể dục, hồ bơi, spa, quầy bar. 

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-9Căn hộ rộng hơn 330 m2 với 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm, không gian được trang bị những bức tường kính cỡ lớn để tạo cảm giác thoáng đãng và đem lại cảnh sắc thành phố sầm uất.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-10Để ngắm cảnh và thư giãn, căn hộ được trang bị một ban công rộng rãi với các khu vực ăn uống cùng bộ sofa.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-11Một thang máy riêng dành cho xe hơi chính là tiện ích độc đáo cho những cư dân ở tòa nhà này.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-12Với tông màu trắng đem đến sự trang nhã và nhẹ nhàng, phòng khách trông rộng lớn, sáng sủa.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-13Ngay sát phòng khách, khu vực nhà bếp được bố trí gọn gàng. Làm nổi bật các đường nét sang trọng hơn cả là chiếc bàn đá cẩm thạch cùng các trang thiết bị nấu nướng cao cấp. 

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-14Bức tường cửa kính đem đến khung cảnh phố phường cho phòng ăn. Những nội thất được bài trí tinh tế. 

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-15Được tích hợp một tủ quần áo không lồ, phòng ngủ chính trông rộng lớn, thanh lịch. Nhờ vào bức tường kính bao quanh, căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-16Với đầy đủ các tiện nghi cao cấp cần thiết, phòng tắm chính cực hiện đại. Một phòng thay đồ riêng cũng được trang bị trong căn hộ này. 

2 ngôi nhà nổi tiếng của Messi: Một căn đậm chất sân cỏ, một căn có thang máy dành riêng cho ôtô-17Tạo lên nét tương phản với các không gian khác là một bể bơi trong nhà mang tông màu đen chủ đạo. 

Theo Min - Vietnamnet


Messi

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.