Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... "chill"

Đó là tổ ấm xinh xắn khiến nhiều người phải mê mẩn của chị Tố Nhung (28 tuổi) ở Bến Tre, ấn tượng nhất là góc nào cũng đem đến cho người nhìn cảm giác thoải mái và thư giãn.

Theo giới thiệu của nữ gia chủ, căn hộ này vốn là một phần trong hệ thống nhà ở phối hợp với studio ảnh viện áo cưới rộng 260m2 của gia đình. Hai vợ chồng chị Nhung ở lầu 1 diện tích 58m2 với thiết kế lửng, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, nhà bếp, 1 tolet. Vì không gian được thiết kế mở nên căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, rất mát mẻ và tiết kiệm điện.

Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-1

Đặc biệt hơn cả là phong cách Boho (kết hợp giữa hơi hướng hiện đại và cổ điển) xuyên suốt trong thiết kế và trang trí đã tạo nên một ngôi nhà đẹp có nét quyến rũ riêng, trẻ trung và hiện đại, cá tính và mạnh mẽ. Cụ thể, chị Nhung đã chọn tone màu gỗ sáng làm chủ đạo, phối thêm cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, phóng khoáng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-2

Về thiết kế xây dựng và nội thất của ngôi nhà, chị Nhung đã nhờ một người bạn thân trợ giúp, mặc dù bảng thiết kế có từ năm 2020, khởi công vào ngày 22/5/2021 nhưng do tình hình dịch bệnh kéo dài nên tới 2022 mới hoàn tất. Tuy nhiên nhờ vậy mà chị có thể suy nghĩ và tìm hiểu được nhiều nơi bán đồ decor nội thất với giá cả phải chăng hơn. "Decor phần nội thất là mình sưu tầm từ khi bất đầu thuê thiết kế, mỗi ngày mình mua một món cho đến khi hoàn tất xong ngôi nhà. Chi phí decor nhà mình ở khoảng 250 triệu", nữ gia chủ vui vẻ tiết lộ.

Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-3

Được biết đây là ước mơ ấp ủ cả thanh xuân của chị Nhung và thành quả cuối cùng quả không phụ lòng người. Sau khi chia sẻ một số hình ảnh của tổ ấm nhỏ của mình trên mạng xã hội, chị đã nhận được rất nhiều những lời tán thưởng và chúc mừng từ bạn bè cũng như cư dân mạng. Tintuconline mời độc giả cùng thăm quan căn hộ ấn tượng này:

Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-4Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-5Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-6Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-7Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-8Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-9Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-10Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-11Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-12Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-13Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-14Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-15Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-16Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-17Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-18Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-19Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-20Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-21Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-22Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-23Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-24Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-25Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-26Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-27Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-28Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-29Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-30Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-31Ngôi nhà theo phong cách Boho hiện đại và trẻ trung, góc nào cũng sẵn sàng để... chill-32

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.