Người nghèo đặt 3 thứ này ở trước cửa, Thần Tài chẳng nỡ bỏ đi, cuộc sống giàu sang, sung túc

Đặt 3 thứ này trước cửa sẽ giúp bạn cầu tài lộc đến nhà, gia đạo ngày một sung túc, giàu sang.

Theo phong thủy, cửa vào chính là con đường đãn vào nhà, là yếu tố thu hút tài lộc, của cải vào nhà. Vì vậy, phong thủy của một gia đình tốt hay xấu đều phải bắt đầu từ cửa nhà, ảnh hưởng của cửa đến vận khí của ngôi nhà cũng giống như miệng mũi của con người, là phúc khí đầu tiên thể hiện ra thế giới bên ngoài.

Đặt 3 thứ này trước cửa để cầu tài lộc, bình an

Đặt một chậu nước cạnh cửa 

Theo phong thủy, nước chính là biểu tượng của sự giàu sang, sung túc. Đó cũng là lý do các nhà giàu thường đặt thác nước, đài phun nước ở trước nhà. Hầu như tất cả các loại cây thủy sinh đều có tác dụng chiêu tài, chỉ cần đặt gần cổng là có thể phát huy tác dụng.

Người nghèo đặt 3 thứ này ở trước cửa, Thần Tài chẳng nỡ bỏ đi, cuộc sống giàu sang, sung túc-1

Sử dụng tốt chức năng của cửa, bạn có thể thúc đẩy sự giàu có và thu hút sự giàu có cho gia đình. Theo phong thủy, hướng cửa có thể nói là nắm bắt được huyết mạch của tài sản, và cách dễ dàng nhất để thúc đẩy sự giàu có là đặt nước cạnh cửa, nơi có nước có thể đóng vai trò của cải.

Theo phong thủy, hầu như tất cả các loại cây thủy sinh đều có tác dụng chiêu tài, chỉ cần đặt gần cổng là có thể phát huy tác dụng.

Nhìn ra cánh cửa đỏ

Hay còn gọi là mở cửa thấy vui, tức là ngay khi vừa mở cửa bạn sẽ nhìn thấy bức tường hoặc đồ trang trí màu đỏ, khi bước vào nhà bạn sẽ có cảm giác vui vẻ, tạo cho mọi người cảm giác ấm áp và tâm trạng thoải mái.

Người nghèo đặt 3 thứ này ở trước cửa, Thần Tài chẳng nỡ bỏ đi, cuộc sống giàu sang, sung túc-2
 

Nhìn ra cánh cửa xanh

Tức là khi mở cửa nhìn thấy cây cối xanh tươi, tràn đầy sức sống, thích thú thì có thể hiểu được tác dụng của thị lực. Cánh cửa xanh là biểu tượng của sinh khí, sự tươi mới, sinh sôi nảy nở. Vì vậy, việc sơn cánh cửa màu xanh cũng là điều mà các thầy phong thủy khuyến khích. Đây là cách hay để bạn mời gọi tài lộc vào nhà, có cuộc sống sung túc như mong đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-ngheo-dat-3-thu-nay-o-truoc-cua-than-tai-chang-no-bo-di-cuoc-song-giau-sang-sung-tuc.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.