'Người tình màn ảnh' của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn

Dù căn hộ nhỏ nhưng mọi góc trong nhà được Kim Oanh bài trí gọn gàng, đẹp mắt.

Kim Oanh là diễn viên quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt, trong đó vai Lan trong Những cô gái trong thành phố luôn khiến cô cũng như khán giả nhớ và ấn tượng nhất. Trong phim, Lan (Kim Oanh) có mối tình đặc biệt với Lâm (Công Lý) nhưng cuối cùng họ không có cái kết trọn vẹn khi cô gái qua đời. Mối tình chú cháu giữa Lan và nhân vật do NSND Công Lý thủ vai lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Cũng kể từ phim này, Kim Oanh thường được gọi với cái tên "người tình màn ảnh" của Công Lý.

Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-1Kim Oanh được nhiều người gọi là "người tình màn ảnh" của Công Lý.

Hiện tại, Kim Oanh vừa sinh sống tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Mới đây, nữ diễn viên đã hé lộ một số không gian trong căn hộ của mình: "Một góc nhà tui. Mỗi buổi chiều ngồi ngắm hoàng hôn, cảm giác ở một mình vẫn chill chill. Sắp được về nhà rùi, nhớ Sài Gòn thế". Qua hình ảnh có thể thấy, căn hộ của Kim Oanh có tông màu trắng, xám làm chủ đạo. Dù căn hộ không quá lớn nhưng mọi góc đều được "người tình màn ảnh" của Công Lý chăm chút, trang trí đẹp.

Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-2Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-3Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-4Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-5Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-6Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-7Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-8

Những góc nhà đẹp của diễn viên Kim Oanh.

Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-9Người tình màn ảnh của NSND Công Lý - diễn viên Kim Oanh hé lộ không gian căn hộ ở Sài Gòn-10

Phòng khách là nơi cô thư giãn và tập yoga.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/nguoi-tinh-man-anh-cua-nsnd-cong-ly-dien-vien-kim-oanh-he-lo-khong-gian-can-ho-o-sai-gon-375881.htm

nhà của sao Việt

Kim Oanh

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.