Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?

Trước thắc mắc của một người quen, ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ về dự định trong tương lai của mình.

Sau khi đổ vỡ với MC Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng và con gái chuyển vào Nam sống. Trải qua quãng thời gian khó khăn, hiện tại cuộc sống của Thu Phượng đã ổn định. Cô ngừng đi hát mà chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và mở trung tâm dạy thanh nhạc cho trẻ em. Nữ ca sĩ cũng đã có chồng mới là người nước ngoài và liên tục tậu nhà, mua đất.

Vì không nhu cầu sử dụng đến nên mới đây, Thu Phượng đã rao bán một trong những bất động sản mình nắm giữ. Ngôi nhà tầng có đường vào rộng, đủ công năng 2 phòng ngủ, 2 WC... Không gian sống này từng được Thu Phượng đầu tư rất nhiều tâm huyết để chỉ đạo thợ làm, chọn nội thất.

Khi có người quen hỏi: "Bán mua nhà to hơn à hay qua Hà Lan ở luôn?", Thu Phượng cho biết: "Con vẫn ở Sài Gòn ít nhất cũng đến khi Zon lên Đại học ông ạ. Con theo hướng của Zon muốn làm gì để hỗ trợ con ông ạ ... Biết là tốt nhưng biết đâu Zon không muốn thì chúng con theo hướng khác, nhưng khi bạn ấy ổn định việc học gì thì vợ chồng con cũng đi đi lại lại 2 nơi ạ".

Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-1Ca sĩ Thu Phượng rao bán căn nhà tiện nghi mình đang sở hữu.

Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-2Vợ cũ Thành Trung vẫn sẽ ở Việt Nam ít nhất đến khi con gái học Đại học.

Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-3Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-4Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-5Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-6Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-7Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-8Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-9Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-10Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-11Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-12Vợ cũ MC Thành Trung rao bán nhà, phải chăng chuẩn bị sang nước ngoài định cư với chồng Tây?-13

Ngôi nhà tầng nhỏ xinh, đầy đủ công năng cho một gia đình nhỏ sử dụng.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/vo-cu-mc-thanh-trung-rao-ban-nha-phai-chang-chuan-bi-sang-nuoc-ngoai-dinh-cu-voi-chong-tay-375758.htm

nhà của sao Việt

MC Thành Trung

Thu Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.