Người xưa dặn: "Trong nhà có 4 dấu hiệu phong thủy này, tài lộc thất thoát, làm gì cũng thua"

Theo người xưa, nếu trong nhà có 4 dấu hiệu này dự báo phong thủy không tốt, khiến gia chủ làm ăn lụn bại, kiếm được nhiều lại mất hết.

Vậy theo người xưa, những dấu hiệu nào báo hiệu phong thủy trong nhà không tốt? 

1. Người xưa dặn: Cây cảnh hoặc cá chết từ trường phong thủy không tốt

Nếu bạn nuôi cá hoặc trồng cây cảnh trong nhà, thi thoảng có việc cây héo, cá chết cũng là điều khiến bạn không thoải mái, tuy nhiên chúng ta vẫn dễ bỏ qua. 

Người xưa dặn: Trong nhà có 4 dấu hiệu phong thủy này, tài lộc thất thoát, làm gì cũng thua-1
Người xưa dặn: Cây cảnh hoặc cá chết từ trường phong thủy không tốt

Nhưng nếu cây cối và cá thường xuyên chết hoặc chết một loạt thì sẽ là điều bất bình thường. Điều này có nghĩa từ trường phong thủy ở nơi đặt cây hoặc bế cá không tốt, cần có những điều chỉnh phong thủy kịp thời. 

Nếu điều này xảy ra ở nhiều nơi trong nhà, cây chết hàng loạt, có thể nói môi trường phong thủy của ngôi nhà rất kém. 

Nếu la bàn hoặc các công cụ đo phương vị từ tính khác thường được sử dụng trong nhà lệch khỏi phương vị thực tế và tương đối rõ ràng, điều đó cũng có nghĩa là từ trường của ngôi nhà có vấn đề.

Nguồn gây nhiễu phải được xử lý kịp thời. Nếu không tìm thấy nhiễu thì càng cần được xử lý thận trọng hơn nữa. 

Do đó, người xưa khuyên rằng, khi thấy cây cảnh và cá trong nhà chết hàng loạt thì gia chủ cần phải xem lại tổng thể phong thủy trong nhà để tìm ra nguyên nhân và điều chỉnh. 

2. Người xưa dặn: Vòi nước trong bếp rò rỉ, tài lộc thất thoát

Theo người xưa, muốn giữ tài lộc, thì trong nhà không nên có vòi nước rò rỏ, đặc biệt là vòi nước trong bếp. 

Người xưa nói “nhất thủy nhì hỏa”, cho thấy vị trí và sức mạnh của yếu tố nước trong nhà quan trọng tới mức nào. Theo quan niệm của người xưa, nước có thể thu hút và kích hoạt tài lộc.

Người xưa dặn: Trong nhà có 4 dấu hiệu phong thủy này, tài lộc thất thoát, làm gì cũng thua-2

Vì vậy, nếu nguồn nước trong nhà bị tắc, không chảy hoặc bị rò rỉ thì đây được coi là điềm xui rủi, có thể khiến tài lộc của gia chủ bị chặn đứng, rò rỉ ra ngoài, sức khỏe cũng bị hao tổn.

Nếu trong nhà có vòi nước, đường nước rò rỉ, tương đương thì đây được coi là điềm rủi. Trong phong thủy, bếp là nơi tích tụ của cải, nếu phát hiện vòi nước bị rò rỉ thì tương đương với tài lộc thất thoát. 

Do đó, người xưa dặn nếu phát hiện vòi nước bị rò rỉ, đặc biệt là vòi nước trong bếp thì bạn cần sửa chữa ngay. 

3. Người xưa dặn: Thành viên trong nhà liên tục ốm, gặp tai nạn, xui xẻo phần lớn do phong thủy có vấn đề 

Theo người xưa, sau khi dọn nhà hay chuyển đến nhà mới, các thành viên trong gia đình luôn gặp xui xẻo, hay có trường hợp ốm đau lần lượt, hao tài, thị phi, làm việc trì trệ... thì nguyên nhân chủ yếu do phong thủy trong nhà mới có vấn đề. 

Người xưa dặn: Trong nhà có 4 dấu hiệu phong thủy này, tài lộc thất thoát, làm gì cũng thua-3
Người xưa dặn: Thành viên trong nhà liên tục ốm, gặp tai nạn, xui xẻo phần lớn do phong thủy có vấn đề

Khi phong thủy có vấn đề, các thành viên trong gia đình có thể luôn gặp ác mộng, hoặc luôn thức giấc giữa đêm, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi và giấc ngủ. 

Điều này khiến ban ngày họ khó tỉnh táo sáng suốt để làm việc, đương nhiên không thể kiếm được các hợp đồng tốt, thậm chí gây ra sai lầm phải đền bù... tài lộc thất thoát. 

Theo người xưa, phong thủy có vấn đề cũng khiến những đứa trẻ trong gia đình thường đột nhiên khóc giữa đêm hoặc sợ hãi và khóc liên tục. 

Trong gia đình có nuôi thú cưng, không hiểu sao thú cưng lại khó chịu, la hét, chạy vòng vòng... Tất cả đều do từ trường năng lượng tiêu cực gây ra.

Do đó, người xưa khuyên khi trong nhà có các hiện tượng này cần phải xem xét, bố trí lại phong thủy gia đình. 

4. Người xưa dặn: Mở cửa nhìn thấy ban công, tài lộc chạy hết

Theo người xưa, khi bạn mở cửa mà nhìn thẳng ra ban công, trong phong thủy thì việc cửa đối cửa thường gọi là "đấu khẩu sát", là điều tối kỵ 

Điều này đồng nghĩa với việc tiền tài trong gia đình bạn vừa thu về đã cao chạy xa bay vì phong thủy không tốt. 

Người xưa dặn: Trong nhà có 4 dấu hiệu phong thủy này, tài lộc thất thoát, làm gì cũng thua-4
Người xưa dặn: Mở cửa nhìn thấy ban công, tài lộc chạy hết

Trong phong thủy nhà ở, cửa chính được xem như là một nơi hút khí cho căn nhà và cũng là vị trí dưỡng khí. Do đó, cửa chính đối diện với cửa ban công là vô cùng kiêng kỵ vì nó được gọi là “xuyên tâm”. Đây là một lỗi cực hung vì gây nhiều bất lợi cho tài lộc của cả gia đình.

Thiết kế cửa chính đối diện cửa ban công sẽ tạo một khoảng hổng thông nhau. Tài lộc đi từ cửa và không hề dừng lại, cứ thế đi thẳng ra ngoài ban công và đi mất. Bởi vậy, đây là điều vô cùng bất lợi cho việc tụ khí sinh tài.

Do đó, người xưa khuyên rằng không nên làm cửa chính nhìn thẳng ra ban công. Nếu bạn mua nhà mà phạm kiêng kỵ này cần có sự hóa giải bằng cách dựng lên các tấm rèm cửa, đặt tủ hoặc vách ngăn để tránh người vào cửa nhìn được ra ban công. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguoi-xua-dan-trong-nha-co-4-dau-hieu-phong-thuy-nay-tai-loc-that-thoat-lam-gi-cung-thua-20230416173635216.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.