Nhà có 5 dấu hiệu này hợp vía Thần Tài, có đắt mấy cũng không bán, càng ở lâu càng sinh phúc khí

Nếu nhà bạn đang ở có 1 trong 5 dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng trong thời gian tới bạn sẽ phát tài giàu có.

Nhà hướng nhà hợp tuổi gia chủ

Khi mua nhà hay thuê nhà bạn nên nhớ nguyên tắc là phải chọn một ngôi nhà có hướng phù hợp với tuổi và mệnh của mình để mọi việc được hanh thông thuận lợi.

Nếu bạn chọn được một ngôi nhà có hướng hợp mệnh gia chủ sẽ giúp cho việc làm ăn vô cùng thuận lợi, gia đạo êm ấm hạnh phúc.

Ngược lại, nếu bạn thấy một ngôi nhà mà hướng nhà lại khắc kỵ tuổi của gia chủ mọi việc làm ăn đều dễ xôi hỏng bỏng không, gia đạo thường xuyên xảy ra tranh chấp cãi vã làm cho bạn lúc nào cũng thấy mệt mỏi, càng ở càng tán lộc cuộc sống hôn nhân dễ nảy sinh mâu thuẫn, ly tán.

Nhà nằm trên địa thế đất đẹp

Khi mua nhà hay chọn nhà bạn nên lựa chọn một trong những nguyên tắc khi mua nhà hay xây nhà là bạn nên chọn thế đất đẹp. Ngôi nhà nhất định không được nằm cạnh bệnh viện, nhà xác, hay nghĩa trang.... những nơi có âm khí cao sẽ không tốt cho tài lộc của gia đình bạn. Đồng thời, bạn cũng không nên chọn ngôi nhà nằm gần chùa, chiền, miếu… bởi nhưng nơi này thường có âm khí lớn, gia chủ dễ bị làm ăn không thuận lợi.

Nếu bạn chọn đươc một khu đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi.

Nhà có 5 dấu hiệu này hợp vía Thần Tài, có đắt mấy cũng không bán, càng ở lâu càng sinh phúc khí-1


Nhà có hướng nhìn xung quanh đẹp

Một trong những kinh nghiệm khi chọn mua nhà tốt cho phong thủy là nên chọn những nơi có tầm nhìn đẹp. Đặc biệt nên chọn nơi có nhiều cây xanh thoáng mát, có tầm nhìn đẹp thì chính là nơi hợp phong thủy. Khi bạn sống trong những ngôi nhà như vậy sẽ đảm bảo cho căn nhà của bạn có nguồn năng lượng tích cực.

Đặc biệt, nếu có thể sống ở nơi nhìn ra sông hồ, hồ đặc biệt được phong thủy coi trọng, thậm chí nó còn được xem là yếu tố quan trọng nhất bởi ở những nơi này gia chủ làm ăn dễ dàng thuận lợi hút tài lộc vào nhà càng ở càng giàu có tài lộc tăng tiến.

Nhà có chim, ong về làm tổ

Một ngôi nhà ở có chim về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt. Người ta cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Chính vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

Nhà cây cối xanh tươi đơm hoa kết trái

Trong phong thủy ngôi nhà cây cối bị héo úa chết chóc sẽ không tốt cho vận khí của con người. Ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối đâm chồi nảy lộc thì là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy thường xuyên chăm sóc chúng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nha-co-5-dau-hieu-nay-hop-via-than-tai-co-dat-may-cung-khong-ban-cang-o-lau-cang-sinh-phuc-khi.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.