Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt

Với một mảnh đất khoảng 15m2 sẽ không dễ để xây dựng một căn hộ đẹp và sinh hoạt thoải mái kể cả trồng tầng, thế nhưng ngắm ngôi nhà nhỏ dưới đây có lẽ chúng ta sẽ phải suy nghĩ lại.

Đó là một ngôi nhà đẹp nhưng dáng mini chỉ có 1 tầng với chiều dài 6m và chiều rộng là 2.5m mà vẫn rất gọn gàng, đẹp mắt. Với các thiết kế tích hợp thông minh và hài hòa, căn hộ dù nhỏ vẫn có đầy đủ các chức năng bao gồm phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và phòng tắm, hơn nữa còn có cả một ban công nhỏ ngoài trời để ngồi thư giãn… Tất cả đảm bảo cho gia chủ có được một cuộc sống dễ chịu và sinh hoạt thoải mái. Dưới đây là chi tiết về ý tưởng thiết kế của căn nhà ở nhiều góc độ khác nhau, những ai yêu thích cuộc sống độc lập nhưng kinh tế còn hạn hẹp thì hoàn toàn có thể tham khảo:

Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-1Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-2Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-3Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-4Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-5

Tổ ấm không nhất thiết cứ phải to rộng mà quan trọng là ở cách thiết kế và bố trí không gian sao cho hợp lý, mang tính thẩm mỹ và thuận tiện trong sinh hoạt hay không.

Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-6Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-7Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-8Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-9Nhà mini 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích lại thoải mái trong sinh hoạt-10

Ngắm nhìn căn hộ này, chắc chắn nhiều người sẽ rất thích thú và có thêm cảm hứng trong việc thiết kế, trang trí nhà cửa. Một không gian nhỏ hẹp vẫn có thể khiến người ở hài lòng và hoàn toàn thoải mái, hạnh phúc.

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.