Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?

Cách đây 2 năm, diễn viên Mạc Văn Khoa cũng từng khoe căn nhà của mình ở quê Hải Dương.

Khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Mạc Văn Khoa đưa vợ con về Hải Dương thăm gia đình. Trong thời gian ở nhà, Mạc Văn Khoa đăng tải nhiều đoạn video ghi lại cuộc sống bình yên bên bố mẹ. Qua đây, nhiều người cũng phải bất ngờ trước cơ ngơi khang trang tại quê nhà của diễn viên "Cua lại vợ bầu". Đó là một căn nhà sàn với tông trắng vàng vô cùng rộng rãi. Nhà Mạc Văn Khoa có sân vườn rất rộng rãi, có nhiều cây cảnh và hòn non bộ do chính tay bố nam diễn viên đắp.

Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-1Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-2

Cơ ngơi ở quê nhà của Mạc Văn Khoa.
 

Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-3Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-4Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-5

Hiện tại, vợ chồng Mạc Văn Khoa đang ở quê Hải Dương để thăm gia đình.

Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-6Hòn non bộ do chính bố Mạc Văn Khoa tự đắp.

Cách đây khoảng 2 năm, Mạc Văn Khoa cũng từng khoe ngôi nhà của mình ở quê. Lúc đó, bố mẹ nam diễn viên vẫn đang ở trong ngôi nhà cũ được xây dựng từ năm 1992. Mạc Văn Khoa cho biết ngôi nhà này do bố mẹ tự xây, không nhờ thợ. Ngoài cổng nhà có một dàn hoa giấy và bao quanh là khuôn viên sân vườn rộng hàng héc ta.

Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-7Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-8Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-9Trước khi có cơ ngơi khang trang như hiện tại, nhà ở quê của Mạc Văn Khoa trông thế nào?-10

Mạc Văn Khoa từng khoe ngôi nhà cũ của gia đình mình. Bao quanh nhà là khuôn viên vườn rộng, có ao cá, nhiều cây cảnh và hòn non bộ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-khi-co-co-ngoi-khang-trang-nhu-hien-tai-nha-o-que-cua-mac-van-khoa-trong-the-nao-101008.html

nhà của sao Việt

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.