Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa "hot trend", ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

Một ngôi nhà được trang trí màu trà sữa luôn tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm áp và thanh thoát.

Màu trà sữa đúng như tên gọi của nó, giống với đồ uống mà mọi người yêu thích. Trà sữa mang gam màu nhẹ nhàng và xu hướng giống màu nude. Màu này thể hiện sự ấm áp, thanh lịch và tạo cảm giác ngọt ngào như kem. Các chuyên gia thiết kế cho rằng, màu trà sữa mang hơi hướng yên bình, phù hợp với những người trẻ chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, giúp xoa dịu nhịp sống nơi thành thị.

Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-1Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-2

Thiết kế của ngôi nhà này trông tối giản nhưng lại đầy tinh tế, thanh lịch. Tất cả đều tạo nên một cảm giác hạnh phúc mỗi khi trở về.

Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-3

Với nội thất đơn giản và bằng gỗ tự nhiên, tổng thế trang trí thể hiện sự dịu dàng, thoáng đãng của không gian bên trong.

Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-4Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-5

Thiết kế phòng ngủ sử dụng nhiều khoảng trắng sáng, không trang trí cầu kì phức tạp. Đầu giường mang màu nâu trà sữa, có hiệu ứng hình ảnh mềm mại, tạo nên những giấc ngủ ngon lành hơn.

Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-6Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-7

Phòng khách sử dụng màu đơn giản, trang nhã tạo nên không gian rộng rãi và sáng sủa. Các vật dụng trang trí trong nhà sử dụng nồng độ màu trà sữa khác nhau mang tính thẩm mỹ cao, không nhàm chán.

Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-8Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-9Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-10

Sự kết hợp có trật tự của các món đồ trong không gian phòng ngủ riêng tư thể hiện nét Tây lịch thiệp và thanh tú của ngôi nhà.


Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-11Những đề xuất tuyệt đẹp cho ngôi nhà màu trà sữa hot trend, ai nhìn cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên-12

Theo Minh Minh - Vietnamnet


trang trí nhà

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.