Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp

Chỉ cần tham khảo những gợi ý dưới đây, bạn đã có thể tiết kiệm không gian phòng bếp một cách vô cùng hiệu quả.

Một số gia chủ thường có xu hướng ưu tiên nới rộng phòng khách và chỉ chừa một không gian tương đối nhỏ để cho khu vực bếp. Với phần đa các căn hộ chung cư thì phòng khách thường thông với bếp. Vậy làm sao vừa khiến căn bếp trở nên hiện đại vừa gọn gàng khi nhìn vào mà diện tích lại khiêm tốn? Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-1

Cách tiết kiệm không gian với căn bếp có diện tích nhỏ: Lắp thêm giá đỡ giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc hơn.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-2Những dụng cụ đồng loại nên được cất giữ chung một chỗ.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-3Chiếc bàn gấp cũng là lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp nhỏ.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-4Hoặc là bạn cũng có thể treo hết lên như thế này.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-5

Sử dụng khéo léo các góc.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-6Móc treo, kẹp và nam châm là những gì bạn có thể tham khảo.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-7Tích trữ gia vị nhờ dùng bảng nam châm.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-8Tiết kiệm không gian trên chạn bát bằng cách lắp thêm rãnh đĩa sát tường.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-9Lắp một thanh ngang dưới bồn rửa bát để treo tất cả các chai lọ tẩy rửa dạng bình xịt.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-10Hãy cất những món đồ bạn ít khi dùng tới trong một chiếc hộp.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-11Cách hợp lý nhất để cất giữ chảo.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-12Lắp thêm giá đỡ trên nóc chạn bát.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-13Một cách để cất giữ thớt.

Hơn 10 gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ giúp tiết kiệm không gian phòng bếp-14

Sử dụng một thanh treo để nồi niêu xong chảo ở bất cứ đâu bạn cảm thấy phù hợp.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hon-10-goi-y-don-gian-nhung-hieu-qua-bat-ngo-giup-tiet-kiem-khong-gian-phong-bep-67333.html

phòng bếp

thiết kế nội thất


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.