Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước

Đời sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu tìm hiểu mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn rồi xây mới rộng rãi đang rất thông dụng và được ưa chuộng.

Với lợi thế về diện tích đất, các mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn được thiết kế rất đa dạng, tối ưu được cả phần không gian sống lẫn cách bài trí nội thất sang trọng và đầy tính thẩm mỹ.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-1

So với khu vực thành thị, ưu điểm của các mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn là chúng thường được đặt tại một khu đất rộng, bằng phẳng và vuông vắn. Bao quanh nhà chính là khoảng sân rộng để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt của gia chủ, ngoài ra còn có thêm một phần đất lớn được sử dụng để làm vườn rau hoặc trồng cây ăn quả, hoa lá, cây cảnh… Tất cả những điều này tạo nên một bối cảnh tuyệt đẹp, nhà cửa thoáng rộng và sang trọng với sân vườn thanh mát, bình yên mà dân thành phố luôn mơ ước.

1. Mẫu nhà 2 tầng đơn giản

Đây là những mẫu nhà không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp mắt và hiện đại, đảm bảo một không gian sinh hoạt thoải mái cho cả gia đình. Chi phí xây dựng cho kiểu nhà này thường vừa phải, phù hợp với những gia đình có kinh tế tầm trung.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-2Mẫu nhà 2 tầng phong cách hiện đại với kiến trúc hình vuông ấn tượng. Ngôi nhà đơn giản lược bỏ những chi tiết rườm rà với chất liệu gỗ mộc mạc.Các ô cửa sổ bằng kính tạo điều kiện cho việc lấy sáng thiên nhiên vào bên trong một cách thông thoáng.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-3

 Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái đậm nét truyền thống của Việt Nam với chi phí xây dựng khoảng 500 triệu. Không quá đồ sộ nhưng duyên dáng, cao ráo và sang trọng nên được nhiều người ưa thích.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-4

Ngôi nhà này ổi bật với vẻ ngoài nhẹ nhàng thanh lịch không kém phần hiện đại, thẩm mỹ cao. Thiết kế ngoại thất nổi bật từ vẻ ngoài cho tới bên trong, ít phô trương nhưng lại mang nhiều điểm nhấn tạo chiều sâu khiến người nhìn bị cuốn hút.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-5

Thiết kế nhà 2 tầng chữ L đẹp với phong cách hiện đại đẹp. Các hệ trụ cột vững chắc tạo sự khỏe khoắn cho toàn bộ công trình. Ở từng vị trí góc tường cộng với ban công bên cửa sổ được thiết kế trang trí hoa rất đẹp mắt.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-6Nhà 2 tầng đẹp phù hợp ở nông thôn hình chữ L có tầng tum mái che và khoảng sân rộng rãi. Sử dụng cửa kính rộng kịch trần để lấy ánh sáng tối đa

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-7

Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn với bố cục đơn giản với màu trắng nhẹ nhàng kích thước vừa đủ cung cấp không gian sống thoải mái. Thiết kế này rất thích hợp cho vợ chồng trẻ.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-8

Nhà 2 tầng mái thái kết hợp mái vòm. Phần mái dốc lệch tầng cùng với phần cửa được làm bằng kim loại và những đường vòng tròn ấn tượng. Thiết kế này vừa đảm bảo an toàn lại mang tính thẩm mỹ cao

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-9

Nhà ống 2 tầng lấy cây xanh trồng ban công là điểm nhấn nổi bật. Sơn nhà với màu chủ đạo là màu trắng, màu trang trí là màu cửa nâu nhạt và mái che màu đen

2. Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Đối với những gia chủ có điều kiện về tài chính thì những mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp dưới đây là những lựa chọn hoàn hảo. Với những thiết kế hiện đại, khoa học và đầy tính thẩm mỹ, kết hợp với phối cảnh sân vườn xanh mát sẽ cho gia chủ một không gian sống vừa sang trọng vừa thoáng đãng, yên bình khiến nhiều người mơ ước.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-10

Ngôi nhà 2 tầng diện tích lớn chia làm 3 khối với mái màu xanh phong thủy ấn tượng, tường sơn màu trắng trang nhã và sang trọng. Khu vực để gara lộ thiên khiến ngôi nhà thêm sang chảnh, gia chủ có thể "khoe" chiếc xe xịn xò của mình với mọi người.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-11

Mẫu nhà 2 tầng biệt thự kiểu cổ điển gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhiều phào được thiết kế tinh xảo, chạm trổ họa tiết cầu kỳ, sang trọng.
 Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-12

Biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu mái thái nhọn, lan can làm bằng thép với nhiều họa tiết uốn lượn, nhiều cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-13

Ngôi nhà 2 tầng nguy nga có có tầng áp mái, cách bố trí nội thất công năng và ngoại thất rộng rãi. Bể bơi sang chảnh, tiện dụng.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-14

Ngôi nhà 2 tầng ấn tượng với hình khối khá độc đáo, mặt tiền được thiết kế khá thông thoáng cũng như ban công rộng tạo nên không gian thông thoáng, cửa kính cho ánh sáng tự nhiên vào khắp nhà và sáng sủa vừa tiết kiệm điện. Sân vườn được bố trí nhiều cây xanh tươi mát, tạo bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-15

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái giật cấp khối lớn với những tông màu bắt mắt tạo nên những hiệu ứng quan trọng cho công trình hiện đại và khoa học.

Những mẫu nhà 2 tầng vùng nông thôn đẹp suất sắc cho cuộc sống yên ả, thanh bình đáng mơ ước-16

Mẫu nhà vườn 2 tầng này được thiết kế và thi công trên diện tích ô đất khá rộng 200m² nên ngôi nhà khá đồ sộ. Thiết kế mái thái có độ dốc cao cũng như khối đua khá lớn tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ cũng như cảm quan tích cực đối với người nhìn. Nhìn vào công trình cảm nhận ngay được đẳng cấp của gia chủ.

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.