Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, các mẫu nhà mái thái đẹp còn sở hữu nhiều ưu điểm như chống nóng, tản nhiệt, tránh dột.

Nhiều năm trở lại đây, nhà mái thái trở thành loại hình kiến trúc phổ biến được ưa chuộng tại Việt Nam. Thông thường, nhà mái thái có kiến trúc thấp tầng, mái ngói và được xếp chồng lên nhau với độ dốc khoảng 45 độ.

Ngày nay, các mẫu nhà mái thái đẹp đa dạng về kiểu dáng như ngói sóng lớn, ngói sóng nhỏ hay mái giả đá. Phần lớn gia chủ sẽ chọn kiểu mái chữ A, mái giật cấp có phần đua ra khỏi thân nhà, tạo khối cho tổng thể.

Tuy nhiên, chi phí xây dựng nhà mái thái sẽ đắt hơn những kiểu nhà mái khác. Thời gian thi công cũng lâu hơn vì cần sự tỉ mỉ, yêu cầu độ chính xác cao.

Tham khảo những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt dưới đây:

Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-1Nhà mái thái mang phong cách hiện đại được xây dựng trên khu đất có diện tích 8x18m, bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 bếp và 2 nhà vệ sinh. Không gian xanh thoáng đãng giúp ngôi nhà lấy ánh sáng và gió tự nhiên dễ dàng. (Ảnh: Datthu)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-2
Đây là mẫu nhà cấp 4 mái thái truyền thống có gam màu cam và nâu chủ đạo. Các phía của căn nhà được trang bị hệ cửa kính lớn giúp lấy ánh sáng tối đa. (Ảnh: Datthu)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-3
Nhà mái thái chữ L được thiết kế đơn giản, cùng hệ thống cửa và hàng rào đẹp mắt, phù hợp với khuôn viên có nhiều cây xanh. Đi qua 3 bậc tam cấp là khu vực phòng khách, nối tiếp không gian là phòng bếp và phòng ăn. (Ảnh: Wedo)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-4
Ngôi nhà nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế cổ điển châu Á và phong cách hiện đại của châu Âu. Các khung vòm nối liền giữa các trụ cột nhà mang hơi hướng Địa Trung Hải là điểm nhấn. (Ảnh: Datthu)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-5
Thiết kế nhà mái thái 2 tầng có gara là xu hướng chủ đạo trong năm 2023. Gara không chỉ để xe mà có thể sử dụng làm nơi kinh doanh hay nhà kho. Phần gara ô tô được thiết kế khéo léo tạo điểm nhấn cho công trình. (Ảnh: Wedo)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-6
Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ có nhiều chi tiết nhỏ nên đòi hỏi sự tỉ mỉ. Những đường nét hoa văn uốn lượn và các đường phào chỉ được sắp xếp khoa học tạo nên tổng thể bắt mắt. (Ảnh: Kienthietviet)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-7
Mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện đại có sự phối hợp nhịp nhàng giữa hình khối và màu sắc tươi sáng, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch. Nổi bật là mái ngói nâu đen theo hình chữ T mang đến chiều sâu cho ngôi nhà. (Ảnh: Datthu)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-8
Mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại, nhà mái thái giả biệt thự đang trở thành xu hướng kiến trúc hiện nay. Mái thái có độ dốc cao cùng gam màu trung tính tạo điểm nhấn cho căn nhà. (Ảnh: Kienthietviet)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-9
Nhà ống mái thái là loại hình nhà ở phổ biến ở Việt Nam những năm gần đây. Dù là nhà ống, nhưng không hề bí bách và ngột ngạt do phối vị trí khéo léo. (Ảnh: Nhadepktv)

 
Những mẫu nhà mái thái đẹp hút mắt không thể bỏ qua-10
Nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển thích hợp cho một gia đình từ 4 đến 6 người. Ngôi nhà sở hữu đường nét tinh tế, sắc trắng thanh lịch. (Ảnh: Datthu)

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhung-mau-nha-mai-thai-dep-hut-mat-khong-the-bo-qua-17223032011384256.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.