Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên

Gỗ là nguyên liệu có trong tự nhiên không mang theo hóa chất độc hại, vì thế những ngôi nhà bằng gỗ cũng đang là xu hướng được nhiều người yêu thích.

Ngoài việc ngôi nhà được bao quanh bởi màu xanh của cây cối, hoa cỏ, một căn nhà bằng gỗ vừa là điểm nhấn trong kiến trúc, vừa giữ được sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người đem đến sự thoải mái với ý nghĩa tinh thần to lớn cho gia chủ. 

Ngay từ chất liệu, gam màu của gỗ cũng đã mang đến cho không gian sống có sự mát mẻ, thân thiện, ấm cúng của gia đình. Nó giúp điều hòa nhiệt độ cả căn nhà một cách tự nhiên, không gây cảm giác bí bách cho người sử dụng. 

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-1

Chính vì vậy, người sống trong không gian ấy có thể cảm nhận được sự thanh thản bình yên trong tâm hồn, giúp giấc ngủ sâu hơn, an lành hơn. Khi làm việc có được sự tập trung tư duy tốt nhất, kích thích nguồn sáng tạo vô hạn của con người. Hơn nữa, các chuyên gia phong thủy cũng cho biết, trong tương tác về ngũ hành, hành mộc giúp giảm bớt tương tác của hành kim và hành thổ, tạo sự cân bằng cho ngôi nhà.

Dưới đây là gợi ý về các ý tưởng cho những ngôi nhà gỗ 1 tầng được thiết kế tích hợp tiện dụng, đơn giản mà ấm áp đảm bảo cho gia chủ có một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo. Tintuconline mời bạn đọc cùng ngắm nhìn và tham khảo:

1. Nhà gỗ có mái đầu hồi hình dạng nhỏ gọn, diện tích phù hợp cho một gia đình nhỏ với 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Nội thất được trang trí bằng các vật liệu và đồ đạc theo phong cách hiện đại. 

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-2

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-3Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-4

2. Nhà gỗ phong cách resort kiểu mái che, phù hợp cho gia đình về nghỉ dưỡng dịp cuối tuần. Ngôi nhà chỉ có 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và một gian bếp nhỏ. 

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-5
 
3. Nhà gỗ với bệ nâng tạo hình chữ U độc đáo, ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng khách. Điểm nhấn là ban công xung quanh nhà, thoải mái cho gia chủ thư giãn và hít thở khí trời trong lành. Nội thất bên trong đơn giản nhưng vẫn tiện nghi và đẹp mắt.


Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-6
 
Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-7Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-8

4. Nhà gỗ một tầng với một nền cao, hiên trước rộng rãi làm góc thư giãn rất tốt. Nội thất được trang trí theo phong cách cổ điển pha trộn.

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-9

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-10Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-11

5. Nhà gỗ thiết kế nhỏ và bình dân, có ban công trước nhà. Nội thất hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. 

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-12

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-13Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-14
 
6. Ngôi nhà gỗ nhỏ chỉ có 1 phòng ngủ và 1 sảnh, đơn giản nhưng yên bình, ấm áp.

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-15

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-16Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-17

7. Nhà một tầng với mái đầu hồi cao, hầu hết nội thất cũng được sử dụng là gỗ. Điều này làm cho ngôi nhà nhỏ trông rất đơn giản, dễ sống và gần gũi với thiên nhiên. 

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-18

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-19Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-20
 
8. Ngôi nhà nhỏ hình chữ nhật đơn giản theo phong cách dễ thương và ấm áp. Nội thất nổi bật với những mảng màu xanh dịu mát và bắt mắt.

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-21

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-22

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-23

9. Ngôi nhà gỗ một tầng này đã được cải tạo hoàn toàn. Mặc dù không thay đổi bố cục ban đầu nhưng trông vẫn đẹp. Nội thất cũng đã làm mới với những bức tường tông màu trắng, giúp ngôi nhà trông tươi sáng và không bị u ám. 

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-24Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-25Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-26


10. Ngôi nhà gỗ được thiết kế và trang trí nhấn mạnh tính hiện đại dạng hình hộp. Về phần thiết kế nội thất chủ đạo sử dụng tông màu trắng vừa sang trọng vừa giúp không gian trông thoải mái và rộng rãi hơn. 

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-27

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-28Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-29
 

11. Quán cà phê bằng gỗ dễ thương với không khí trong lành, râm mát, sẽ là không gian tuyệt vời để khách hàng có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê vào một ngày đẹp trời. Bạn có thể tận dụng ý tưởng này để điều chỉnh nó cho một ngôi nhà riêng hoặc khu nghỉ dưỡng.

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-30
 Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-31

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-32

12. Ngôi nhà gỗ một tầng có bệ nâng được xây dựng dưới những tán cây lớn nên rất mát mẻ. Nó có diện tích sử dụng khoảng 100m². Nội thất đều được làm bằng gỗ địa phương rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-33Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-34

13. Ngôi nhà gỗ có kích thước hơp lý và mái hiên đầu hồi rộng rãi, bên trong có không gian vui chơi chắc chắn trẻ em sẽ rất thích.
 
Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-35Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-36

14.  Nhà gỗ 1 tầng hình chữ nhật dài theo phong cách nhà tranh. Các phần khác nhau được sắp xếp hoàn hảo và phù hợp với diện tích của ngôi nhà.

Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-37Những ngôi nhà gỗ đẹp mắt và thân thiện với môi trường cho bạn không gian sống cân bằng, bình yên-38
 

Theo V.K - Vietnamnet


nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.