Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu

Nếu có màu sơn nhà ngoài trời đẹp sẽ nâng tầm thẩm mỹ của ngôi nhà bạn và cũng quyết định nó có hoàn hảo hay không.

Sơn nhà là một khoản đầu tư lớn, quyết định diện mạo ngôi nhà bạn có hoàn hảo hay không. Có rất nhiều màu sơn nhà ngoài trời đẹp trên thị trường để bạn lựa chọn tùy theo sở thích. Dưới đây là danh sách những màu sơn đẹp, hợp xu hướng và được hàng nghìn người ưa chuộng.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-1Sắc trắng luôn mang đến sự sang trọng và bắt mắt.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-2Màu Taupe hay còn gọi nâu be, là màu nằm giữa màu nâu và màu xám. Nó có thể giúp mọi không gian trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-3Một trong những màu sơn ngoại thất đẹp, hợp xu hướng nhất là xám nhạt, sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn cực kỳ hiện đại.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-4Cũng phổ biến như màu xám nhạt, việc chọn màu tối hơn như xám đen sẽ khiến ngôi nhà trở nên tinh tế.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-5Chọn màu xanh xám mang lại cho ngôi nhà của bạn sự ấm áp và hay ho hơn so với màu xám cổ điển.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-6Màu sơn xanh ngọc lam đậm giúp ngôi nhà trở nên nổi bật.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-7Một ngôi nhà màu xanh lá úa cho phép bạn làm nổi bật những thứ khác như việc trang trí và cảnh quan.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-8Màu xanh bạc hà cung cấp một tông màu mát mẻ mà vẫn tạo cảm giác phong phú và hoàn toàn hợp xu hướng.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-9Màu xanh xám phù hợp với mọi phong cách nhà ở, là một lựa chọn an toàn và tạo cho cả chủ lẫn khách một khoảng trời thư giãn.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-10Màu vàng nhạt mang lại sự ấm áp mà không quá độc đoán và tạo dấu ấn về một ngôi nhà mới lạ trong phố.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-11Màu vàng mù tạt được sử dụng nhiều trong cả những ngôi nhà cổ và hiện đại. 

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-12Để có hiệu ứng nhẹ nhàng và thoáng mát, hãy chọn màu xanh lam nhạt. 

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-13Bất kể ngôi nhà của bạn theo phong cách nào, một màu xanh lam vừa mang nét cổ điển lại vừa đẹp mãi với thời gian.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-14Màu xanh đậm kết hợp với ánh sáng ấm áp của đèn sẽ tạo nên khung cảnh hoàn hảo khi trở về nhà.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-15Cho dù bạn sống ở đâu thì với màu hồng nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác bình yên đến lạ.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-16Màu đỏ mang nét cá tính và mạnh mẽ.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-17Màu đỏ tía cũng là xu hướng đang thịnh hành và độc đáo.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-18Màu nâu ấm khác biệt để tạo dấu ấn.

Màu sơn nhà ngoài trời đẹp mê ly, cả nghìn người nhìn đều khen ngợi, đúng đẳng cấp sành điệu-19Phong cách tối giản lấy cảm hứng từ Scandinavia vùng Bắc Âu

Những lưu ý khi chọn màu sơn nhà ngoài trời đẹp

- Bạn nên chọn một màu sắc khiến bạn cảm thấy hứng thú và thoải mái bởi ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà còn là chỗ thư giãn mỗi khi trở về. 

- Khi chọn màu sắc, bạn hãy xem xét liệu có hợp với sân vườn và cảnh quan xung quanh không.

- Một màu sơn ngoại thất đẹp sẽ đảm bảo sự hài hòa khi kết hợp với phần màu của mái nhà.

- Màu sơn sáng luôn tạo cảm giác ngôi nhà to rộng hơn nhưng màu sáng sẽ có tuổi thọ kém, nhanh phai màu.

Minh Minh - Theo Vietnamnet.vn


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.