Những ý tưởng trang trí để bạn làm ấm không gian phòng ngủ

Với những ý tưởng trang trí bằng màu sắc, không gian phòng ngủ của bạn trông sẽ thật ấm cúng trong những ngày mùa thu đông này.

Đã đến lúc chúng ta cần thay đổi một chút bên trong phòng ngủ để phù hợp hơn với tiết trời đã sang thu. Những gam màu rực rỡ đặc trưng của mùa hè giờ đây đã không còn phù hợp nữa. Thay vào đó, chỉ cần nhắc đến sắc thu, chúng liền nghĩ ngay đến những tông màu trầm ấm như nâu, vàng đất, cam cháy.

Đối với nhiều người những gam màu nâu hay cam cháy có vẻ như hơi đậm để sử dụng làm gam màu chủ đạo bên trong phòng ngủ. Bên cạnh đó, nếu chưa có kinh nghiệm trang trí và xử lý khéo léo, bạn rất dễ mắc phải sai lầm làm không gian phòng ngủ trở nên buồn tẻ, chán ngắt. Trái lại, nếu được vận dụng khéo léo, những gam màu này sẽ biến cho không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn trong tức thì.

Vậy để có được một không gian phòng ngủ ấm cúng với lối trang trí đẹp mắt, bạn nhất định phải tham khảo ngay những gợi ý trang trí được chọn lọc dưới đây.

1. Cách làm thông minh để hô biến cho không gian phòng ngủ ấm áp hơn là tận dụng khéo léo những gam màu điển hình của mùa thu. Đó là các màu như nâu đất, vàng đất hay cam cháy. Chỉ cần nhấn nhá vài điểm là đã đủ tạo ấn tượng, cũng như đem lại sự dễ chịu bên trong thiết kế phòng ngủ rồi.

Những ý tưởng trang trí để bạn làm ấm không gian phòng ngủ-1


2. Nếu bạn đang không biết làm thế nào để bổ sung những gam màu mùa thu vào phòng ngủ mà không quá đơn điệu thì đây là một gợi ý rất hay. Một hình tròn lớn được sơn màu nổi bật đủ sức để tạo điểm nhấn độc đáo và hút mắt bên trong phòng ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sức với nhiều hình dạng khác như hình chữ nhật, hình vuông hay lục giác khi trang trí bằng màu sắc trong phòng ngủ.

Những ý tưởng trang trí để bạn làm ấm không gian phòng ngủ-2


3. Rất ít khi bạn thấy được sự kết hợp giữa gam màu cam và xanh lam trong cùng một không gian vì thế thiết kế này hẳn đã làm bạn thấy vô cùng ấn tượng. Sự tương phản về màu sắc chẳng những không gây cảm giác khó chịu mà ngược lại còn tạo ra nét độc đáo riêng biệt cho căn phòng.

Những ý tưởng trang trí để bạn làm ấm không gian phòng ngủ-3


4. Phòng ngủ được trang trí bằng rèm cửa và chăn có gam màu nâu đất. Chỉ bằng cách bổ sung thêm vài món phụ kiện nhỏ như vậy thôi là không gian phòng ngủ đã trông ấm cúng hơn rõ rệt rồi.

5. Bạn muốn một căn phòng ngủ ấm cúng, mang phong cách hiện đại, được trang trí bằng gam màu nâu đất. Hãy tham khảo ngay thiết kế này, bạn sẽ tìm thấy những gì mà mình đang kiếm tìm.

Những ý tưởng trang trí để bạn làm ấm không gian phòng ngủ-4


6. Những căn phòng ngủ gác mái thường mang lại cho người dùng cảm giác ấm cúng, dễ chịu, nhất là khi bạn sử dụng thêm những sắc màu đặc trưng của mùa thu trong thiết kế. Bên cạnh cảm giác ấm cúng, việc đưa cây xanh vào căn phòng cũng giúp nó sở hữu một không gian nghỉ ngơi thư thái cho người dùng.

Những ý tưởng trang trí để bạn làm ấm không gian phòng ngủ-5


7. Lại thêm một ý tưởng hay ho khác để bạn làm ấm không gian phòng ngủ của mình. Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu như gỗ thì những món phụ kiện màu cam chính là yếu tố làm không gian căn phòng ấm cúng và thoải mái ngay khi vừa bước vào.

Những ý tưởng trang trí để bạn làm ấm không gian phòng ngủ-6


8. Căn phòng ngủ được thiết kế lấy ý tưởng từ những khu nghỉ dưỡng cao cấp nên chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn cảm nhận được sự dễ chịu mà nó mang lại. Bên cạnh đó, việc khéo léo sử dụng thêm những món phụ kiện có sắc màu nâu càng biến căn phòng ngủ này trở thành một thiết kế lý tưởng cho mùa thu.

Những ý tưởng trang trí để bạn làm ấm không gian phòng ngủ-7


9. Những chiếc gối phụ ngoài yếu tố trang trí thì với thiết kế này, nó còn là một phần tạo ra sự ấm cúng bên trong căn phòng. Bạn không cần thay đổi quá nhiều thứ của phòng ngủ khi chuyển từ hè sang thu, chỉ với vài món phụ kiện nhỏ thôi là đã có được một không gian nghỉ ngơi lý tưởng rồi.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-y-tuong-trang-tri-de-ban-lam-am-khong-gian-phong-ngu-2022110308375257.htm

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.