Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn

Người hâm mộ còn khen ngợi sự khéo léo của mẹ Noo Phước Thịnh và thi nhau hỏi mẹ nam ca sĩ có "tuyển dâu" không.

Mới đây, Noo Phước Thịnh khoe những hình ảnh bên trong căn nhà của mình đã đậm không khí Tết. Những cánh đào bung nở hoa cùng rất nhiều lọ hoa rực rỡ khác được bài trí khắp nơi, từ bàn ăn tới các không gian khác nhà nam ca sĩ.

Chính giọng ca Năm qua đã làm gì cũng phải ngạc nhiên khi về đến nhà bởi thấy mẹ đã trang hoàng nhà cửa rất chỉn chu. Nam ca sĩ sinh năm 1988 kể: "Lết về tới nhà: Ủa mẹ? Mẹ: Ủa ủa gì, Tết tới sát rồi... Lông bông hoài, về lo phụ dọn dẹp".

Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn-1

Noo Phước Thịnh hé lộ hình ảnh bên trong biệt thự của mình. Phòng ăn vô cùng ấm cúng, có thể chứa hơn chục người. Trên bàn đã bày chén đĩa như sẵn sàng cho các buổi tiệc và được tô điểm với những bình hoa thanh liễu.

Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn-2

Những góc khác nhau của ngôi nhà đều rực sắc xuân, nào là đào phai, hoa ly, hoa hồng xinh xắn.

Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn-3

Bạn bè nhận xét: "Thích cái cách anh flex cái nhà", "Lung linh lộng lẫy thế bạn ơi, nhìn không khí Tết nhất quá rồi", "Nhà mẹ đẹp quá trời quá đất à", "Ấm cúng thực sự, như này không muốn đi đâu thiệt"...

Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn-4

Người hâm mộ còn khen ngợi sự khéo léo của mẹ Noo Phước Thịnh và thi nhau hỏi mẹ nam ca sĩ có "tuyển dâu" không.

Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn-5

Nam ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh ngăn thìa dĩa được sắp xếp ngay ngắn. Fan cho rằng đây là đồ bằng bạc, Noo Phước Thịnh dí dỏm: "Bằng inox, đồ ngoài chợ".

Từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh bên trong nơi ăn chốn ở của mình. Hình ảnh bên ngoài biệt thự sang trọng ở quận 2 từng được nam ca sĩ "flex" qua những cảnh vui tươi đón xuân nhưng đây là lần hiếm hoi anh chủ đích khoe không gian trong nhà sang xịn chẳng kém khách sạn.

Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn-6

Trong hình ảnh đón xuân 2023, Noo Phước Thịnh từng khoe khéo căn biệt thự 3 tầng xinh đẹp của mình, với 2 mặt tiền đắt giá.

Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn-7

Hình ảnh nam ca sĩ cúng Tết cũng lộ thêm một khoảng không gian bên ngoài cho thấy ngôi nhà của Noo rất gần gũi với thiên nhiên.

Noo Phước Thịnh bước vào nhà ngạc nhiên khi mẹ đã trang trí Tết rực rỡ, biệt thự bên trong sang chảnh như khách sạn-8

Bên trong cơ ngơi, mỗi dịp Tết đến, gia đình nam ca sĩ lại trang hoàng nhà cửa rực rỡ, không thể thiếu những cành đào tươi tắn.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/noo-phuoc-thinh-buoc-vao-nha-ngac-nhien-khi-me-da-trang-tri-tet-ruc-ro-biet-thu-ben-trong-sang-chanh-nhu-khach-san-a605845.html

nhà của sao Việt

Noo Phước Thịnh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.