Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao

Nhìn nội thất trong nhà là biết toàn đồ đắt tiền rồi.

Minh Hà là MC quen mặt với khán giả VTV thông qua chương trình Cà Phê Sáng. Ngoài ra, cô còn đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất với các bộ phim như Lập Trình Cho Trái Tim, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Lời Thú Nhận Của Eva...

Cuối năm 2015, Minh Hà từng vướng vào lùm xùm là người thứ 3 khiến hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh tan vỡ. Minh Hà và Chí Nhân cùng tham gia bộ phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp và nhiều tin đồn cho rằng họ đã "phim giả tình thật". Minh Hà sau đó chọn cách im lặng, tập trung vào công việc và trở nên kín tiếng hơn hẳn trên MXH.

Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-1
Minh Hà chụp ảnh ở trước nhà trong giai đoạn hoàn thiện

Chăm chỉ dẫn chương trình, đóng phim và cả kinh doanh nên không lạ gì khi người đẹp sinh năm 1987 đã sớm sở hữu cơ ngơi khiến nhiều người ghen tỵ.

Minh Hà hiện đang sống trong một căn nhà mặt phố nhìn qua là biết rất rộng rãi, khang trang. Cô từng bật mí không gian phòng ngủ của mình thông qua một số hình ảnh trên Facebook. 

Có thể thấy phòng ngủ của Minh Hà trông rất chẳng khác gì khách sạn với đồ nội thất sang chảnh ton sur ton. Căn phòng này mang phong cách tân cổ điển với tone màu chủ đạo là xanh xám. Các món đồ decor đều rất nhẹ nhàng và ăn nhập với tổng thể chung. Chỉ cần ở trong phòng thôi mà Minh Hà cũng đã có kha khá ảnh sống ảo rồi đấy!

Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-2
Phòng ngủ sang trọng và ấm cúng


Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-3
Các món đồ decor tinh tế

Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-4Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-5
Mọi thứ đều ton sur ton

Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-6Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-7
Ở nhà thôi mà Minh Hà cũng có "cả rổ" ảnh sống ảo

Minh Hà còn có riêng một phòng đựng đồ do bố cô thiết kế sau khi chứng kiến đống quần áo không còn chỗ để bày biện của con gái. "Tối giản, kín đáo, vững chãi và bé bự - giống hệt như tình yêu của bố vậy" - nữ MC chia sẻ.

Ngoài ra, Minh Hà cũng tiết lộ không gian bếp khi nơi này đang trong quá trình hoàn thiện. Nhìn qua là biết toàn đồ đắt tiền rồi đây!

Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-8
Phòng đựng đồ

Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-9
Nội thất nhà bếp

Nữ MC lùm xùm bậc nhất VTV ở nhà mặt phố sang chảnh, phòng riêng xịn như khách sạn 5 sao-10

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-mc-lum-xum-bac-nhat-vtv-o-nha-mat-pho-sang-chanh-phong-rieng-xin-nhu-khach-san-5-sao-161210604161307103.htm

MC Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.