Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản "khổng lồ" gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta

Biệt thự của nữ diễn viên tại Pháp có giá trị hàng trăm tỷ, còn có cả một vườn nho cùng xưởng chế biến rượu với quy mô khủng.

Tại Pháp, nữ diễn viên sở hữu một cơ ngơi khủng và hoành tráng.

Được biết trong năm 2011, Triệu Vy mua một dinh thự 2 tầng ở Château Monlot lộng lẫy, nhưng giá cả không được tiết lộ. Dù vậy, những hình ảnh ít ỏi về nơi này cũng đủ để làm khán giả hình dung được giá tiền khủng của nó.

Bên ngoài dinh thự trông giống như một cung điện với thiết kế cổ kính, phần tường được sơn màu be tinh tế. Sân ngoài dinh thự có thể dùng để tổ chức tiệc tùng. 

Những cây cổ thụ xung quanh dinh thự giúp người ở có cảm giác hòa vào thiên nhiên. Còn bên trong nơi này rất rộng rãi, không gian cũng được trang hoàng theo phong cách châu Âu quý tộc xưa.

Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta-1
Triệu Vy có cơ ngơi bề thế ở Pháp. Ảnh: Weibo NV.

Ngoài ra, từ năm 2009 Triệu Vy cùng ông xã Huỳnh Hữu Long đã có kế hoạch sản xuất rượu ở Pháp. Cả hai đã đến nhiều nơi làm rượu nổi tiếng ở quốc gia châu Âu này, nhưng họ chỉ thích vùng St Emilion. 

Theo Sohu, cuối năm 2011, họ quyết định chi 4 triệu EUR (110 tỉ đồng) mua một khu đất rộng 7 héc ta Château Monlot, St Emilion, vùng Bordeaux (miền Nam nước Pháp) để trồng nho làm rượu. Đến năm 2017, vườn nho của Triệu Vy được chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta-2Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta-3Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta-4

Khu đất rộng 7 héc ta Château Monlot, St Emilion, vùng Bordeaux (miền Nam nước Pháp) để trồng nho làm rượu của Triệu Vy. Ảnh: Bloomberg.

Bên cạnh vườn nho là nhà máy rượu cũng to không kém và trông giống như một biệt thự cổ điển của Pháp, có giá 30 - 40 triệu nhân dân tệ (100 - 140 tỉ đồng). Dân mạng cũng không khỏi ngỡ ngàng trước độ hoành tráng của xưởng rượu cùng quy trình sản xuất tại đây. Ước tính, vườn nho cùng nhà máy của Triệu Vy cho ra đời khoảng 50.000 chai rượu vang đỏ hàng năm.

Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta-5
Nhà máy sản xuất rượu vang trông giống như một biệt thự cổ điển của Pháp. Ảnh: Bloomberg.

Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta-6
Ước tính, vườn nho cùng nhà máy của Triệu Vy cho ra đời khoảng 50.000 chai rượu vang đỏ hàng năm. Ảnh: Bloomberg.

Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta-7
Xưởng rượu Château Monlot của Triệu Vy.

Dinh thự cùng vườn nho và xưởng rượu của Triệu Vy ở Pháp không chỉ hoành tráng mà còn mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc. Nơi đây đã được 400 năm tuổi và chủ nhân trước của nó là vua Louis XIII của Pháp. Khi mua về, sao phim Hoàn châu cách cách cùng chồng đã bỏ ra 40 triệu nhân dân tệ (141 tỉ đồng) để sơn sửa cũng như tân trang lại nhiều thứ.

Ngoài lâu đài và vườn nho, Triệu Vy còn tậu luôn các kho dự trữ ở Château Monlot. Năm 2013, ngôi sao Hoa ngữ 45 tuổi tiếp tục mua khu làm rượu vang Château Patarabet và Château La Vue rộng tổng cộng 16 hecta. 

Năm 2015, bà mẹ một con lại âm thầm bổ sung xưởng làm rượu Château Senailhac rộng 57 hecta vào khối bất động sản của mình ở Pháp. Năm 2019, Triệu Vy mua thêm một nhà máy rượu Château La Croix de la Roche rộng 12 hecta. 

Ở Pháp nàng én nhỏ Triệu Vy sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm dinh thự cổ 141 tỷ và vườn nho 7 hecta-8
Dinh thự Château Monlot của Triệu Vy ở Pháp. Ảnh: Sohu.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-phap-nang-en-nho-trieu-vy-so-huu-khoi-bat-dong-san-khong-lo-gom-dinh-thu-co-141-ty-va-vuon-nho-7-hecta-162213008123003210.htm

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.