"Ông vua màn bạc" thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM

Toàn bộ thiết kế trong căn biệt thự này đều do Lý Hùng lên ý tưởng và tự thực hiện.

Tên tuổi của diễn viên Lý Hùng gắn liền với vai diễn Phạm Công trong bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa. Vào thời điểm ấy, anh cũng được mệnh danh là "ông vua màn bạc" của thập niên 90.

Hiện tại, nam tài tử còn đang độc thân và sống cùng gia đình trong căn biệt thự ở Tân Bình, TP.HCM. Căn biệt thự này nằm trong 1 khu dân cư yên tĩnh, gồm 2 tầng và có diện tích khoảng 700 m2. Tầng 1 là phòng khách, tầng 2 là phòng ngủ rộng khoảng 100 m2.

Toàn bộ thiết kế trong nhà được Lý Hùng lên ý tưởng và tự thực hiện. Anh tốn một năm để xây dựng và một năm nữa để lựa chọn, tìm kiếm nội thất phù hợp cho biệt thự.

Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-1Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-2

Không gian phòng khách trưng bày nhiều đồ kỷ niệm

Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-3
Khu vực ăn uống hướng ra bên ngoài

Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-4
Không gian phòng khách - bếp liền kề

Trong phòng khách, anh trưng bày nhiều ảnh gia đình và các giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất. Phòng ăn được đặt gần vườn cây. Nổi bật giữa phòng ăn là bức phù điêu vinh quy bái tổ được đặt mua từ Nam Định.

Phòng ngủ của Lý Hùng sang trọng như khách sạn 5 sao, được phân thành 2 khu: 1 khu vực dành cho phòng tắm và tủ quần áo, khu còn lại là không gian phòng ngủ. Đặc biệt, hầm xe của nhà Lý Hùng gồm 1 tầng để xe máy và một cầu nâng xe được anh đặt mua từ Mỹ đủ chỗ cho 2 xe hơi. Trong khoảng sân lớn, anh trồng cây, nuôi chim, thả cá.

Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-5
Phòng ngủ như khách sạn sang trọng

Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-6Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-7

Khu vực để quần áo

Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-8
Hầm để xe hiện đại

Ông vua màn bạc thập niên 90 vẫn còn độc thân, sống trong căn biệt thự 700m2 tại TP.HCM-9
Sân vườn trồng cây, nuôi cá

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-vua-man-bac-thap-nien-90-van-con-doc-than-song-trong-can-biet-thu-700m2-tai-tphcm-161211003102831559.htm

nhà của sao Việt

Lý Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.