Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị

Mới đây, trên trang cá nhân, Huy Trần đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh không gian một căn hộ của vợ chồng anh đã được xây dựng lại.

Cô nàng cho biết, để thiết kế cô đã quyết định đập một cái cửa sổ để liên thông giữa phòng ngủ và phòng khách. Sau đó, vợ chồng cô lựa chọn những màu sơn sáng và màu gỗ sáng, tất cả những màu tranh cô đều tự tay lựa chọn. Ngô Thanh Vân chia sẻ, trong quá trình hoàn thiện, vợ chồng cô rất hay để ý những chi tiết nhỏ.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-1
Phòng ngủ trong căn hộ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần


Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-2
Cặp vợ chồng quyết định bài trí bàn gần nhà bếp

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-3
Ngô Thanh Vân tỉ mỉ từng chi tiết trong nhà

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-4
Màu sắc trong nhà khá sáng

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-5
Ngô Thanh Vân đập cửa sổ liên thông phòng ngủ và phòng khách

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-6
Ngô Thanh Vân và ông xã tự lên ý tưởng thiết kế

Qua những hình ảnh, có thể thấy, không gian căn hộ không quá lớn nhưng rất gọn gàng và ấm cúng. Đặc biệt nhất là khu vực bếp trong tựa như một quầy bar rất ấn tượng.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-7
Nhà vệ sinh

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-8
Khu vực bếp khá nhỏ

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-9
Phòng bếp

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-10
Khu vực ban công

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp vợ chồng rất tài giỏi và giàu có nên cũng sở hữu nhiều bất động sản. Trước đó, sau khi kết hôn, cả hai đã sinh sống tại căn hộ cao cấp rộng 150m2 cực sang trọng ở TP HCM với tông màu đen xám chủ đạo khá lạ mắt.

Căn chung cư cao cấp mà Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang sống tọa lạc ngay tại Quận 2, được đính kèm với chiếc view trọn thành phố và sông Sài Gòn cực kì thoáng mát. Đây cũng chính là nơi Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã từng được bắt gặp hẹn hò.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-11Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-12Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-13Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-14

Căn hộ có tông màu đen bí ẩn nhưng vô cùng sang chảnh

Về tổng thể, không gian bên trong của căn nhà khá rộng rãi với tông màu chủ đạo là xám - đen. Phòng khách bày biện nội thất tinh tế, sang trọng phù hợp với concept của căn nhà. Cách bài trí này đã tôn lên nét cá tính nhưng vô cùng cuốn hút của nữ diễn viên.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-15Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-16Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-17Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-18Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-19

Căn hộ được bài trí tối giản để tối ưu hóa không gian nhưng vẫn có điểm nhấn như tranh, hoa, thảm lông

Người đẹp cũng chỉn chu đầu tư các nội thất, đồ trang trí cùng tone để làm tối giản không gian mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, thoáng đãng.

Từng góc trong căn hộ đều được chăm chút cẩn thận và hòa hợp với tổng thể, cô cũng tạo điểm nhấn cho không gian với hoa và kệ ly rượu, đèn chùm sang chảnh.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-20Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-21

View ban công cũng rộng rãi và thoáng

Để tạo không gian thoải mái, Ngô Thanh Vân chú trọng đầu tư những chiếc ghế sofa lớn, tạo cảm giác thư giãn. Bên cạnh đó cô sắp xếp bàn làm việc ở phía ngoài gần cửa sổ để đón nắng nhiều hơn.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-22Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-23Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-24Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-25Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-26

Nội thất và cách bày biện đều theo chủ nghĩa tối giản

Dù không chia sẻ nhiều về không gian sống của mình, tuy nhiên nhiều góc nhỏ trong căn hộ cao cấp đã được lột tả qua những bức hình của Ngô Thanh Vân, chỉ nhìn sơ qua cũng cảm thấy ấn tượng.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-27
Phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế như chính hai chủ nhân của ngôi nhà.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-28
Nội thất được bày trí tinh tế toát lên đẳng cấp của Ngô Thanh Vân

Ngoài ra, với riêng Ngô Thanh Vân, nhờ những thành công vang dội trong sự nghiệp nghệ thuật, Ngô Thanh Vân đã có được tất cả những gì bản thân mong muốn. Nắm trong tay khối tài sản khủng với vô số bất động sản, siêu xe tiền tỷ, Ngô Thanh Vân khiến bao người phải ngưỡng mộ vì có cuộc sống tự do tài chính và cực kì hạnh phúc.

Trước đó, "đả nữ" còn khiến khán giả lóa mắt khi khoe căn biệt thự được decor theo phong cách cổ điển độc đáo có giá trị lên đến cả trăm tỷ đồng. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn từng sở hữu căn biệt thự đắt đỏ nằm ngay cạnh sông Sài Gòn.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-29Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-30

Biệt thự theo phong cách cổ điển được giới bất động sản định giá gần trăm tỷ VNĐ của Ngô Thanh Vân

Năm 2013, Ngô Thanh Vân từng khoe tậu thêm một căn biệt thự khá rộng rãi và tiện nghi. Dù không tiết lộ gì thêm, song một số thông tin từ fan hâm mộ cho biết, căn nhà này của nữ diễn viên có tọa lạc ở bên sông Sài Gòn và ở ngay cạnh biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-31
 

Đến đầu năm 2019, Ngô Thanh Vân đã tự tay thiết kế căn hộ chung cư rộng 56m2 tại quận 2 với giá khoảng 3,2 tỷ đồng. Căn hộ với nội thất đơn giản gồm 2 tone màu trắng - xám trang nhã nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Xung quanh căn hộ cô nàng cũng trang trí thêm cây cảnh, tạo không gian thoáng đãng cho không gian sống.

Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-32Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-33Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-34Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-35Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-36Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-37Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-38Ông xã Ngô Thanh Vân khoe căn hộ mới cải tạo độc đáo thú vị-39

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ong-xa-ngo-thanh-van-khoe-can-ho-moi-cai-tao-doc-dao-thu-vi-172230214112423435.htm

Huy Trần

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.