Phạm Hương háo hức trang trí biệt thự ở Mỹ tràn ngập màu sắc Tết Việt

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ, cô trang trí Tết sớm để có không khí ấm cúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải một đoạn clip trang trí nhà cửa đón Tết tại Mỹ. Dù chưa đến Tết nhưng Phạm Hương cho biết, tết xa quê nên cô trang trí sớm cho ấm cúng.

Qua loạt khoảnh khắc Phạm Hương chia sẻ, có thể thấy, trong nhà, nàng hậu trang trí đơn giản nhưng lại đậm nét Tết cổ truyền của người Việt. Theo đó, cô nàng bày trí nhiều cây mai treo lồng đèn lên, sau đó, trên bàn cô cũng đặt trái dưa hấu và bánh Tét. Nhiêu đây cũng đủ thấy dù sinh sống ở Mỹ nhiều năm nhưng Phạm Hương vẫn giữ nếp Tết cổ truyền ở Việt Nam. Đặc biệt, qua những khoảnh khắc này cũng có thể thấy, cô nàng rất coi trọng văn hóa Việt Nam.

Phạm Hương háo hức trang trí biệt thự ở Mỹ tràn ngập màu sắc Tết Việt-1Phạm Hương khoe không khí Tết trong biệt thự của cô tại Mỹ
 

Phạm Hương háo hức trang trí biệt thự ở Mỹ tràn ngập màu sắc Tết Việt-2Phạm Hương bày trí đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam

Phạm Hương háo hức trang trí biệt thự ở Mỹ tràn ngập màu sắc Tết Việt-3Loạt khoảnh khắc Phạm Hương chia sẻ khiến dân tình mong đợi đến ngày Tết cổ truyền

Phạm Hương háo hức trang trí biệt thự ở Mỹ tràn ngập màu sắc Tết Việt-4Người đẹp bày trí nhiều hoa mai trong nhà

Trong những năm qua, Phạm Hương cũng duy trì việc trang trí nhà cửa theo lối của người Việt để đón năm mới. Đồng thời, cô cũng cho các con diện áo dài trong ngày Tết.

Phạm Hương háo hức trang trí biệt thự ở Mỹ tràn ngập màu sắc Tết Việt-5

Phạm Hương cũng thường diện áo dài dịp Tết

Phạm Hương háo hức trang trí biệt thự ở Mỹ tràn ngập màu sắc Tết Việt-6Cô cũng cho các quý tử trải nghiệm văn hóa Việt Nam

Hiện tại, Phạm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Đến nay, dù đã có hai cậu con trai nhưng Phạm Hương vẫn chưa công khai bố của các con.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/pham-huong-hao-huc-trang-tri-biet-thu-o-my-tran-ngap-mau-sac-tet-viet-

nhà của sao Việt

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.