Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái

'Ngôi nhà mơ ước đồng thời cũng là tài sản tích lũy cho con sau này', Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Hậu ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh và hai con gái đang sống trong căn hộ tiện nghi sang trọng tại TP.HCM. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ quyết định mua thêm không gian sống mới làm quà cho hai con. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ:

"Món quà đầu tiên cho các con.

Được chứng kiến các con vui khoẻ lớn lên từng ngày đó là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với Quỳnh Anh lúc này. Quỳnh Anh tin chắc rằng không chỉ riêng Quỳnh Anh thôi, mà tất cả các bà mẹ trên thế giới này đều mong muốn như thế.

Tất cả sự cố gắng, tâm quyết, làm việc chăm chỉ hết sức mình của Quỳnh Anh là để tạo ra được một tương lại đầy đủ, trọn vẹn cho ba mẹ con. Và mới đây, Quỳnh Anh ra một quyết định “hơi lớn” là đầu tư hai căn nhà phố liền kề tại đảo Phượng Hoàng... Dù chưa nói cho các con biết, nhưng Quỳnh Anh tin đây sẽ là món quà lớn đầu tiên cho các con, ngôi nhà mơ ước đồng thời cũng là tài sản tích lũy cho con sau này.

Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-1Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mạnh tay mua hai căn nhà phố liền kề.

Quỳnh Anh hình dung sau này, mỗi khi trở về nhà sẽ được thả mình trong không gian yên tĩnh, riêng biệt trên đảo; thoải mái cùng con dạo bộ, vui chơi trong công viên cạnh nhà, giống như được đi nghỉ dưỡng mỗi ngày vậy. Hơn nữa, nơi đây cũng đầy đủ các tiện ích sống như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà và các bạn hàng xóm có chung sở thích và phong cách sống giống mình.

Với tất cả những điều đó, Quỳnh Anh tin rằng đây là một quyết định thông minh… Và đây sẽ là món quà rất ý nghĩa và giá trị cho 2 con gái của mình".

Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-2Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-3Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-4Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-5Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-6Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-7Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-8Phạm Quỳnh Anh mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho con gái-9Không gian bên trong và quang cảnh bên ngoài của nơi Quỳnh Anh mua cho con gái.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng được ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc. Họ có chung hai cô con gái xinh xắn. Nhưng sau đó, nhiều người bất ngờ khi cặp đôi ly hôn trong tiếc nuối.

Tuy nhiên, khác với những vụ ly hôn ồn ào khác, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ thái độ hòa nhã, tôn trọng nhau. Hai người thậm chí còn thường xuyên nhắn tin hỏi han nhau mỗi ngày và cùng chung tay chăm sóc hai con gái. Thậm chí, họ còn thường xuyên xuất hiện chung trong ngày đặc biệt của hai con.

Theo Công lý & xã hộia

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/pham-quynh-anh-mua-hai-can-nha-pho-lien-ke-lam-qua-tang-cho-con-gai-75718.html

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.