Phan Như Thảo cùng chồng đại gia trang trí không gian sống sang chảnh đón Tết Nguyên Đán

Những ngày giáp Tết, không chỉ có nhiều nghệ sĩ mà Phan Như Thảo và ông xã doanh nhân tranh thủ gói bánh chưng, trang trí nhà cửa, không gian nơi mình đang sống để kịp đón năm mới sắp đến.

Tết Nguyên Đán 2021 cận kề, nhiều sao Việt tất bật hoàn thành công việc còn dang dở. Dù khá bận rộn trong những ngày cuối cùng của năm cũ, song họ đã bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng tổ ấm của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đăng tải clip bên trong biệt thự của mình. Có thể thấy, những ngày cận Tết không gian sống của cô và ông xã đại gia Đức An đã tràn ngập sắc xuân. Sau khi gói bánh chưng, người đẹp cũng tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, trang trí hoa để kịp năm mới, cựu người mẫu cho hay: "Tết đến tận cửa rồi, cuối cùng cũng trang trí xong để ăn Tết. Một bên là hoa một bên là lộc đón vạn điều may nha".

Phan Như Thảo cùng chồng đại gia trang trí không gian sống sang chảnh đón Tết Nguyên Đán-1Nơi Phan Như Thảo và ông xã Đức An sống chọn chủ yếu là tông màu trắng làm chủ đạo.

Phan Như Thảo cùng chồng đại gia trang trí không gian sống sang chảnh đón Tết Nguyên Đán-2Các ngóc ngách đều đã gọn gàng, sẵn sàng cho một mùa Tết ấm cúng.

Phan Như Thảo cùng chồng đại gia trang trí không gian sống sang chảnh đón Tết Nguyên Đán-3Đỏ chính là màu sắc không thể thiếu trong những ngày Tết.

Phan Như Thảo cùng chồng đại gia trang trí không gian sống sang chảnh đón Tết Nguyên Đán-4

Giữa gam trắng chủ đạo, nữ diễn viên tô điểm thêm sắc đỏ bằng càng đào, dây pháo bông. Căn phòng rực rỡ nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, tinh tế. Dù không gian mang chất Châu Âu, song Phan Như Thảo vẫn khéo kết hợp một số món đồ mang chút truyền thống để thêm vẻ ấm cúng.

Nói về những ngày cận Tết, cựu người mẫu tâm sự: "Bận lắm lắm là bận nhưng vẫn cố sắp xếp thời gian ấy. Ngủ ít lại một chút, với tôi có nhiều nhân viên phụ nên cũng đỡ vất vả". Đặc biệt hơn, nói về chuyện cân nặng ngày Tết, Phan Như Thảo cho hay: "Mục đích của việc tập là để được ăn uống thả ga mà, nên tôi chưa bao giờ ăn theo chế độ hay kiêng khem gì cả, bữa giờ đang tập cật lực để Tết tha hồ hưởng".

Cách đây vài ngày, cả hai vợ chồng Phan Như Thảo cũng đón vài người bạn thân đến nhà riêng ở Quận 1, TP.HCM để gói bánh chưng. Theo đó, ông xã đại gia cũng tham gia với vợ, riêng bé Bồ Câu còn được diện cả áo tứ thân rất đáng yêu. Được biết, cô chỉ gói khoảng 20 chiếc bánh, giữ một nửa để dùng và phần còn lại mang đi biếu cho những bạn bè thân tình.

Phan Như Thảo cùng chồng đại gia trang trí không gian sống sang chảnh đón Tết Nguyên Đán-5

Phan Như Thảo cùng chồng đại gia trang trí không gian sống sang chảnh đón Tết Nguyên Đán-6

Bồ Câu cũng được bố mẹ cho nhìn thấy những chiếc bánh chưng ngày Tết. Cả hai mong con gái biết thêm nhiều hơn về nét truyền thống mà ông bà ngày xưa để lại.

Nói về mục đích thực hiện điều này, Phan Như Thảo tiết lộ: "Tôi muốn gia đình có dịp quây quần bên nhau nè, với chủ yếu là làm cho bé nó thấy, nó gần gũi và tạo thói quen cho bé sau này về truyền thống gia đình và văn hoá tết cổ truyền của Việt Nam. Chỉ sợ con mình sau này mất gốc. Tôi mong tạo được nhiều kỉ niệm tuổi thơ thật đẹp cho con".

Phan Như Thảo cùng chồng đại gia trang trí không gian sống sang chảnh đón Tết Nguyên Đán-7Đại gia Đức An tham gia hoạt động này cùng vợ để tận hưởng không khí ấm cúng khi Tết cận kề.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phan-nhu-thao-cung-chong-dai-gia-trang-tri-khong-gian-song-sang-chanh-don-tet-nguyen-dan-71841.html

nhà của sao Việt

Phan Như Thảo

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.