Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm "ti tỉ" đồ xịn cho con

"Mình cứ mong chờ mãi ngày này để được sắm "ti tỉ" thứ đồ cho 2 em rồi bày biện, trang trí ở những căn phòng xinh xắn nữa", Phương Oanh chia sẻ.

Trong showbiz Việt, có nhiều sao Việt có con sinh đôi. Trong đó phải kể đến là Hồ Ngọc Hà, Dương khắc Linh, Hà Trí Quang, Vân Trang, MC Hoàng Linh... Mới đây nhất, Phương Oanh và Shark Bình cũng đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái.

Phương Oanh chia sẻ, cô đã chia sẻ mong chờ ngày 2 con chào đời. Đặc biệt, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" khoe căn phòng dành cho 2 nhóc tỳ và háo hức sắm sửa đủ thứ cho cặp song sinh nhà mình. "Mình cứ mong chờ mãi ngày này để được sắm ti tỉ thứ đồ cho 2 em rồi bày biện, trang trí ở những căn phòng xinh xắn nữa", cô bày tỏ.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-1

Có thể thấy, căn phòng vợ chồng Phương Oanh dành cho 2 nhóc tỳ được trang trí theo phong cách vũ trụ, hợp với ý tưởng cho toàn bộ căn nhà.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-2

Trước khi 2 bé chào đời, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" đã sắm đủ thứ cho 2 con, từ giường, nôi, cũi, xe đẩy đến các máy móc, thiết bị phục vụ cho 2 thiên thần nhỏ.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-3

Phương Oanh còn có một phòng chơi cho các bé, được bày biện vô cùng xinh xắn. Bà mẹ song sinh cũng đầu tư cho 2 nhóc tỳ rất nhiều những món đồ chơi đáng yêu.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-4

Khi có con sinh đôi, Hồ Ngọc Hà cũng biến căn phòng trong biệt thự trở thành không gian chẳng khác nào nhà trẻ để Lisa - Leon thoải mái vui chơi.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-5

Cặp đôi sắm một chiếc cũi nhựa để giúp các con có có chỗ vui chơi thoải mái, đảm bảo an toàn, bên trong được trải thảm dày, trang bị nhiều món đồ chơi.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-6

Ngay cả khi Lisa - Leon đã biết đi, căn phòng vẫn còn dùng quây cũi nhựa này. Phòng của 2 bé tràn ngập ánh sáng khi nằm ngay cạnh cửa sổ lớn, các nhóc tì có thể ngắm nhìn ra bên ngoài.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-7

Cũng như 2 ngôi sao trên, khi đón cặp sinh đôi, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu thích thú tân trang căn phòng cho các bé. 

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-8

Căn phòng rộng 15 m2 được kê chiếc giường tầng và cặp cũi. Nam nhạc sĩ dán decal màu xanh da trời có họa tiết ngộ nghĩnh, vui mắt cho các con.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-9

Khi các con còn bé, giường tầng sẽ để bảo mẫu ngủ và trông các bé. Dương Khắc Linh nói rằng: "Phòng này bố trí gần phòng ngủ lớn của hai vợ chồng nên Sara Lưu có thể sang thăm con dễ dàng".

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-10

Hoành tráng nhất phải kể đến Vân Trang, khi xây căn biệt thự lớn, nữ diễn viên đã bố trí không gian riêng cho 3 cô con gái rất rộng rãi, thiết kế độc đáo.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-11

Căn phòng ngập tràn màu hồng cùng những món đồ chơi dễ thương. Các bé có không gian nghỉ ngơi, vui chơi và học tập riêng.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-12

Phòng đọc sách cho các bé ngập tràn ánh sáng. Vợ chồng Vân Trang cũng bài trí căn phòng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-13

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang là cặp đôi đồng tính gây ngưỡng mộ với hành trình làm cha của cặp song sinh Ka Ka - Muội Muội. Cặp đôi cũng đầu tư không gian sống cho các con rất dễ thương, nhiều món đồ "xịn".

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-14

Khi mẹ có thêm em gái, 2 con song sinh của MC Hoàng Linh được chuyển sang căn phòng mới. 2 cu cậu có vẻ rất thỏa mãn. Trước kia các bé có giường tầng, nay được ngủ chung 1 giường rộng.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-15

Căn phòng của 2 con trai Hoàng Linh được trang trí ngộ nghĩnh, nhiều sắc màu, các món đồ chơi được sắp xếp gọn gàng. Trước cửa phòng là biển tên của 2 bé.

Phòng ngủ của các cặp sinh đôi nhà sao Việt: Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà sắm ti tỉ đồ xịn cho con-16

Hoàng Linh đã chia sẻ rằng: "Công cuộc "ra riêng" của 2 ông anh Kichi nó hao sức người, sức của thật ý chứ! Chúc 2 anh may mắn nha! Cứ như 3 đêm vừa rùi - không sang gõ cửa phòng người lớn - là được".

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phong-ngu-cua-cac-cap-sinh-doi-nha-sao-viet-phuong-oanh-ho-ngoc-ha-sam-ti-ti-do-xin-cho-con-a610422.html

sao Việt

Phương Oanh

Hồ Ngọc Hà

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.