Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo

Dù chỉ hé lộ những góc nhỏ trong phòng ngủ nhưng cũng được cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi vì quá căn phòng quá xinh xắn.

Thời gian gần đây, bé Dâu (tên thật Thái Nguyễn Thảo Chi, SN 2010) - con gái của MC Thanh Thảo Hugo nhận được nhiều sự chú ý bởi diện mạo ngày càng xinh đẹp. Bên cạnh đó, trong một vài sự kiện tham dự cùng mẹ, bé Dâu khiến dân tình phải xuýt xoa bởi sự tự tin, thần thái chuyên nghiệp. Cô nàng cũng được khen sở hữu nhiều nét đẹp giống các ngôi sao Hàn Quốc. 

Trên trang cá nhân của mình, MC Thạnh Thảo cũng thường xuyên khoe những hình ảnh của con gái. Thậm chí, nữ MC còn bày tỏ sự bất ngờ khi biết bé Dâu được rất nhiều người yêu mến, theo dõi trên MXH. Theo đó, bé Dâu hiện đang có hơn 60k lượt theo dõi trên các nền tảng MXH. 

Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-1
Bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo ngày cành xinh xắn, đáng yêu (Ảnh: FBNV)

Giống với nhiều bạn bè cùng trang lứa, bé Dâu cũng thích quay vlog, đu trend trên MXH. Mỗi đoạn clip đều nhận được rất nhiều lượt like, “thả tim” vì sự đáng yêu, xinh đẹp của ái nữ nhà MC Thanh Thảo. Bên cạnh đó, điều khiến người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm đó chính là căn phòng với nhiều màu sắc dễ thương của bé Dâu. 

Theo đó, phòng ngủ của Dâu không có diện tích quá lớn nhưng được bày trí gọn gàng, decor cực xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc. Vì yêu thích màu hồng nên đây cũng là tone màu xuất hiện nhiều nhất trong phòng từ màu sơn đến nội thất. Ngoài ra, bé Dâu kết hợp thêm nhiều tone màu pastel khác như xanh mint, tím, vàng gà non,... để tổng thể trông đa dạng, hút mắt hơn. 

Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-2Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-3

Những góc trong căn phòng ngủ xuất hiện trong clip của bé Dâu được netizen quan tâm (Nguồn: @sweeteststrawberri)

Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-4
Cô nàng sử dụng giường tầng để tiết kiệm không gian bày trí các đồ dùng yêu thích (Nguồn: @sweeteststrawberri)

Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-5
Tone màu chủ yếu là pastel tạo cảm giác dễ thương, trong trẻo đậm chất Hàn Quốc (Nguồn: @sweeteststrawberri)

Thay vì sử dụng giường thông thường, trong phòng ngủ bé Dâu thiết kế giường tầng để tiết kiệm không gian. Phía bên trên vẫn có chỗ ngủ thoải mái còn phía dưới có thể làm góc chill, cắm trại hay bày biện các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt.  

Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-6
(Nguồn: @sweeteststrawberri)

Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-7
Cô nàng sở hữu khá nhiều đồ trang trí nhỏ, hình dáng đa dạng, đáng yêu (Nguồn: @sweeteststrawberri)

Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-8
Chiếc tủ riêng để phụ kiện, túi xách (Nguồn: @sweeteststrawberri)

Bé Dâu là một người rất thích unbox đồ đạc và chú tâm trong việc trang trí phòng ngủ. Cô nàng sở hữu nhiều món đồ như gấu bông, nến, gối,... với nhiều hình dáng phong phú, màu sắc để làm decor cho căn phòng. Do vậy khi nhìn vào tổng thể, ai cũng cảm thấy ấn tượng và bị thu hút bởi chiếc phòng ngủ mang đậm vibe Hàn Quốc, trẻ trung và thể hiện đúng tính cách, sở thích của bé Dâu. 

Rất nhiều người dành lời khen cho không gian sống của cô nàng. Thậm chí, còn mong muốn bé Dâu có thể quay chi tiết hơn, giới thiệu những món đồ đặc biệt mà cô nàng yêu thích. 

- “Mong Dâu quay room tour vì nhìn phòng xinh quá”. 

- “Người đã xinh rồi mà lỡ u mê phong cách decor phòng, nhìn dễ thương ghê”. 

- “Căn phòng mơ ước của mình, mê cái vibe này lắm”. 

- “Thích các chi tiết Dâu decor phòng, có dịp Dâu giới thiệu kỹ hơn đi, đẹp quá”. 

Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-9Phòng riêng xịn sò, có cả tủ phụ kiện và túi xách của bé Dâu - con gái MC Thanh Thảo Hugo-10

Ngoài đời, bé Dâu cũng yêu thích phong cách Hàn Quốc, trang phục và phụ kiện nhiều màu sắc

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-rieng-xin-so-co-ca-tu-phu-kien-va-tui-xach-cua-be-dau-con-gai-mc-thanh-thao-hugo-20230918162119568.htm

MC VTV


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.