Phong thủy cửa chính giúp “hút tiền thiên hạ”: Ai không biết đừng hỏi vì sao nghèo mãi

Cửa chính không chỉ là nơi ra vào ngôi nhà mà còn là nơi rước đón tài lộc. Muốn nguồn năng lượng tốt chảy vào nhà thì bạn cần chú ý đến phong thủy cửa chính.

Không để chậu vỡ, cây chết trước nhà

Muốn ngôi nhà đón nhiều vượng khi thì bạn cần đảm bảo năng lượng không bị cản trở. Những thứ như thùng tái chế, chậu cũ bị nứt, cây chết,… tuyệt đối không được để trước cửa nhà vì nó sẽ chặn dòng năng lượng đến trước nhà bạn. Ngoài ra bạn cũng cần giữ cho khu vực này luôn được sạch sẽ, tươi mát và thông thoáng.

Bạn cũng nên đảm bảo một lối vào nhà rõ ràng. Dòng năng lượng tốt lành nhất sẽ thông qua một con đường uốn khúc, giống như một dòng nước thay vì một con đường thẳng hoặc góc cạnh sắc nét.

Chăm sóc, sửa chữa và nâng cấp thường xuyên

Bạn cần chắc chắn rằng cửa trước luôn ở tình trạng tốt, phần khung chắc chắn và màu sơn vẫn còn tươi mới. Không để tay nắm bị gỉ, không treo vòng hoa trước cửa và không có những chiếc ốc vít lạ, thừa thãi.

Cách mà bạn quan tâm, chăm sóc cho cửa trước thì nó cũng sẽ giúp bạn thu hút năng lượng có chất lượng tốt vào nhà.

Phong thủy cửa chính giúp hút tiền thiên hạ”: Ai không biết đừng hỏi vì sao nghèo mãi-1

Màu sắc hợp với hướng

Trong phong thủy, màu sắc của cửa trước cũng góp phần tạo nên sức mạnh cho nó. Nguyên tắc chung là màu sắc của cửa trước phải hài hòa với yếu tố phong thủy của hướng cửa.

- Nếu hướng cửa nằm ở phía đông hoặc đông nam thì nên chọn màu sắc hài hòa với yếu tố Mộc.

- Nếu cửa hướng về phía nam thì nên chọn màu sắc hài hòa với yếu tố Hỏa.

- Nếu cửa hướng tây nam hoặc đông bắc thì nên chọn màu sắc hài hòa với yếu tố Thổ.

- Nếu cửa hướng về phía tây hoặc tây bắc thì nên chọn màu sắc hài hòa với yếu tố Kim.

- Nếu cửa hướng bắc thì nên chọn màu sắc hài hòa với yếu tố Thủy.

Đảm bảo nguồn năng lượng được hấp thụ nhiều nhất

Phong thủy cửa trước nếu mạnh mẽ sẽ mang đến nguồn năng lượng trơn tru trong lối vào hoặc bên trong tiền sảnh. Một trong những cách giúp sự chuyển động năng lượng được suôn sẻ là cửa trước mở vào nhà thay vì mở ra.

Hãy thử tưởng tượng khi có khách đến nhà, bạn mở cửa, cánh cửa đẩy về phía khách và họ sẽ phải lùi lại nếu như đứng sát cửa. Tương tự nguồn năng lượng cũng sẽ như vậy.

Tỷ lệ cửa hài hòa với nhà

Cửa chính của nhà nên có tỷ lệ hài hòa với cấu trúc ngôi nhà. Điều này khá quan trọng nhưng hay bị lãng quên trong quá trình cải tạo nhà. Chẳng hạn khi ngôi nhà được mở rộng thành 2, 3 bầng nhưng cửa trước vẫn nhỏ xíu. Cửa nhỏ chỉ hợp với nhà nhỏ còn khi ngôi nhà lớn hơn thì bạn cũng cần cửa trước lớn hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/phong-thuy-cua-chinh-giup-hut-tien-thien-ha-ai-khong-biet-dung-hoi-vi-sao-ngheo-mai.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.