Phong thủy nhà ở, có câu “ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có 'phạm' vào không nhé!

Phong thủy nhà ở là vô hình, vô hình nhưng được nhiều người chú ý, nếu bài trí phong thủy tốt thì không chỉ ngôi nhà, mọi việc hanh thông mà còn mang lại tài lộc cho cả gia đình.

Bây giờ chúng ta hãy nói về cửa nhà, không nên coi thường phong thủy cửa vào nhà, cửa là nơi ra vào của Khí, mở cửa là cảm giác đầu tiên khi chúng ta bước vào nhà, thường có 3 nguyên tắc nhìn thấy và 3 nguyên tắc không được nhìn thấy khi bước vào cửa. Cùng xem qua nhé.

Có ba loại phong thủy khi vào cửa

1. Nên nhìn thấy màu đỏ khi vào cửa

Màu đỏ là màu tốt lành, khi mới nhìn thấy màu đỏ sẽ tạo cho người ta cảm giác vui vẻ, cảm thấy thoải mái hơn như vừa nhìn thấy một điều gì đó tốt đẹp, ngoài ra khi trang trí bạn phải chú ý đến những gì bạn nhìn thấy, vị trí này phải được trang trí đẹp, vì đây là nơi đầu tiên nhìn khi bước vào phòng, và nên trang trí tốt.

Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-1Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-2

2. Nên nhìn thấy màu xanh lá cây khi vào cửa

Màu xanh lá cây là biểu tượng của sức sống, chúng ta có thể trang trí thêm cây xanh ở lối vào nhà trang trí nhà cửa để mọi người có được sức sống tươi mới của thiên nhiên ngay khi bước vào cửa sẽ mang lại may mắn cho cả gia đình.

Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-3Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-4

3. Vào cửa thấy thư pháp và hội họa

Thư pháp và hội họa có thể mang lại cho người ta cảm giác tao nhã, nếu bước vào cửa nhìn thấy một bức thư pháp hay bức tranh, sẽ thể hiện nội hàm văn hóa của người ở và có trình độ văn hóa hơn.

Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-5

Khi vào cửa có bốn loại phong thủy cần tránh:

1. Không thể nhìn thấy gương khi bạn bước vào cửa

Gương sẽ phản chiếu sự giàu có và năng lượng, không nên để gương đối diện với cửa ra vào. Đặc biệt đối với một số gương soi toàn thân của phụ nữ, không nên đối diện với cửa ra vào, sẽ không thuận lợi cho vận may.

Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-6

2. Không đối diện với các vật có góc nhọn khi bước vào cửa

Các hạng mục xây dựng có lưỡi sắc nhọn như một thanh gươm sắc bén, đối diện với mọi người khi bước vào cửa, thường gây ra mâu thuẫn, xung đột trong nhà, không có lợi cho sự chung sống hòa thuận của cả gia đình, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình.

Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-7

3. Bạn không thể nhìn thấy phòng tắm khi bạn bước vào cửa

Vừa bước vào cửa đã nhìn thấy phòng vệ sinh, nên dùng vách ngăn để ngăn, nếu vừa bước vào cửa nhìn thấy một số tích tụ, lặt vặt thì phải dỡ bỏ, nếu không sẽ mang lại nhiều điều bất lợi trong nhiều khía cạnh.

Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-8

4. Không có bình rỗng khi bạn bước vào cửa

Bình hoa là vật trang trí rất bắt mắt, nhưng xét về mặt phong thủy phân tích thì không thể chấp nhận ngay khi vừa bước vào cửa, điều này sẽ thu hút đào hoa thối nát, có thể để tiểu tam xen vào. Nếu là bình hoa thì phải cắm hoa, nếu là hoa giả thì nên giấu bình đi.

Phong thủy nhà ở, có câu ba thấy, bốn không thấy” khi bước vào cửa, hãy cùng xem nhà bạn có phạm vào không nhé!-9

Phong thủy nhà ở có thể đúng có thể sai, chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và tài lộc của gia đình mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phong-thuy-nha-o-co-cau-ba-thay-bon-khong-thay-khi-buoc-vao-cua-hay-cung-xem-nha-ban-co-pham-vao-khong-nhe-115892.html

phong thủy

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.