Quế Vân dọn về biệt thự mới khang trang trước khi sinh con thứ 3

Căn biệt thự mới mà Quế Vân sở hữu tọa lạc ở Hải Phòng, có giá ước tính lên tới hàng chục tỷ.

Cận ngày sinh con, Quế Vân tiết lộ cơ ngơi khang trang mà mình mới sở hữu: "Mẹ con mình về nhà mới ở để gần nhau hơn ná. Hôm nay bụng mẹ bị tụt xuống rồi. Chắc sắp sinh rồi... Dọn nhà xong chắc chúng mình gặp nhau nhỉ", cô viết.

Qua ảnh có thể thấy biệt thự mà Quế Vân sở hữu có ba tầng, sơn màu trắng vô cùng hoành tráng. Chỉ nhìn qua nhiều người cũng phải trầm trồ trước khối tài sản khủng mà Quế Vân sở hữu.

Quế Vân dọn về biệt thự mới khang trang trước khi sinh con thứ 3-1Cơ ngơi hoành tráng mà Quế Vân mới chuyển về sống.


Trước đó, Quế Vân từng khiến nhiều người lo lắng vì bầu bí mà thường xuyên ở trong tình trạng tâm lý bất ổn. Quế Vân từng tung đoạn clip quay lại cảnh căn nhà của mình bị bạn trai đập phá, bàn ghế và điện thoại cũng vỡ nát trên sàn nhà. Nhưng sau đó, cô cho biết đó chỉ là hành động "dằn mặt các tiểu tam". Sau đó, cô còn từng có bài đăng dài tố bạn trai ngủ với vợ cũ khi mình đang bầu bí.

Quế Vân dọn về biệt thự mới khang trang trước khi sinh con thứ 3-2Quế Vân từng rơi vào tình trạng tâm lý bất ổn khi mang bầu.

Những sự việc này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Quế Vân. Vào tháng 4, người đẹp từng đăng ảnh nhập viện. Sau đó, cô còn cầu cứu khi cảm thấy bản thân không thở được. Nhưng hiện tại, Quế Vân đã dần lấy lại tinh thần để chuẩn bị đón con thứ 3.

Quế Vân dọn về biệt thự mới khang trang trước khi sinh con thứ 3-3Quế Vân dọn về biệt thự mới khang trang trước khi sinh con thứ 3-4

Quế Vân dọn về biệt thự mới khang trang trước khi sinh con thứ 3-5

Đồ mà cô chuẩn bị cho con sắp chào đời.

Quế Vân dọn về biệt thự mới khang trang trước khi sinh con thứ 3-6Quế Vân bên bạn trai.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/que-van-don-ve-biet-thu-moi-khang-trang-truoc-khi-sinh-con-thu-3-85678.html

nhà của sao Việt

Quế Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.